𝚘𝚗𝚎

916 85 8
                                    

*

sanghyeok hứng khởi lượn lờ quanh hẻm xéo tìm những đồ dùng cần thiết cho năm học mới tại trường hogwarts. mùa thu này nó chính thức lên năm 4. ba năm học vừa qua giúp nó chọn mua đồ dùng thông minh hơn hẳn.

nó nhớ như in khoảnh khắc mũ phân loại hô to tên nó, vang theo sau đó là nhà hufflepuff kiêu hãnh. miễn đừng là nhà slytherin là được, vì ở đó có tên jeong jihoon. thứ con rắn độc mồm, vênh váo.

chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tên đó không kiếm chuyện với nó vào hôm đầu tiên của kì học. khi đó, hắn đứng một góc vui vẻ cùng với các phù thủy khác, theo sau hắn là dohyeon và wangho, cũng là hai cậu nhà rắn phá phách, nhưng đỡ hống hách hơn hắn. sanghyeok chỉ nhớ lúc ở đại sảnh đường, đang nhập tiệc chào đón học sinh mới thì vô tình nó va phải ánh mắt của tên kia.

ấn tượng đầu tiên là vẻ ngoài điển trai, lịch lãm với bộ đồng phục vừa vặn. hắn là người có sức hút khi mọi người vây quanh tiếp chuyện, cũng có thể là tên hài hước biết pha trò thu hút sự chú ý. hắn còn là người thân thiện khi hướng ánh mắt đến phía nó cùng nụ cười mỉm dịu dàng, nó không chần chừ cười lại còn nhiệt tình vẫy tay. nhưng giây sau đó miệng hắn mấp mé một câu ngắn gọn, rồi quay đi.

' máu-bùn. '

khỏi phải hỏi nó đã sùng máu thế nào. nếu không có thầy dumbledore, hay các giáo viên trong trường, sanghyeok sẽ bay tới túm cổ hắn vật lên bàn như cách họ đập một con cá.

*

nó trở về nhà khi trên tay là khăn choàng mới, thảo dược, rồi là bột floo và ti tỉ thứ khác sanghyeok cho là cần thiết. eo ôi đừng nói đến hai từ thừa thãi với nó, biết đâu trong những lúc nguy cùng nhất lại cần thì sao?

nhìn những món đồ mới trên tay thích con mắt, nó sẵn sàng để khoe với siwoo, minseok bên nhà ravenclaw và bé wooje về kì nghỉ hè vừa rồi.

' ôi chao, xem 'phù thủy' mang dòng máu muggle chăm chỉ chưa nè? '

' nói cũng phải ha, phải chăm chỉ hơn để giỏi hơn chúng tao chứ? '

khỏi cần quay đầu lại nhìn, nó cũng biết cái giọng điệu này không ai khác ngoài tên slytherin jeong jihoon chết tiệt.

*

' đến đây làm gì? '

nó khó chịu từ từ quay lại đối mặt với hắn. mấy năm qua hắn khác hơn nhiều so với thời mới vào trường, chiều cao vượt trội, người như ăn phải bột nở mà cũng to lớn hơn. vẻ ngoài thì khỏi phải bàn tới, muốn non nửa nữ sinh trường hogwarts công khai yêu thích nam sinh jeong bên nhà slytherin rồi.

nó mong rằng tính cách của hắn cũng thay đổi, trưởng thành như vẻ ngoài hào hoa kia. nhưng jeong jihoon bảo không, hắn thích đi trêu ghẹo thế này hơn.

' mua đũa? '

tên đó nhướn mày trả lời sanghyeok, cười khẩy huých vai một cái khi đi ngang. trên đời này, thứ xấu xa nhất nó từng thấy chính là cái điệu bộ của thằng đó.

Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ