𝚏𝚒𝚟𝚎

455 61 5
                                    

*

hôm nay ở bếp hình như đám gia tinh có gì đó vui vẻ, chúng nó nấu những món ngon khó cưỡng. mì ý sốt kem nấm, gà quay, bánh mì nướng phết bơ mật, thậm chí cả nho xanh tráng miệng cũng ngon mắt chết được. no con mắt nhưng đói cái bụng, tiếng kêu òng ọc phát ra khi thấy món ngon bày ra trước mặt.

lee sanghyeok vừa nâng nĩa lên định dùng bữa thì chiếc dĩa trước mặt lắc mạnh về phía bên trái ba hồi. hướng ánh mắt nhìn theo chiều nó vừa giật, liền thấy jihoon thập thò ngoài cửa vẫy tay niềm nở với mình.

quên béng cái tờ giấy ban nãy hắn dúi vào tay, nhưng nó cũng không có ý định bỏ bữa trưa để phí thì giờ với tên nghịch ngợm đó. mặc kệ hắn đứng chờ ngoài kia, nó lại ung dung dùng bữa trưa của mình. nó là chẳng để tâm mấy đến hắn, vừa phá phách, kiêu căng còn ngạo mạn. bao cái thói hư tật xấu hội tụ cả, chúng gom lại thành 'jeong jihoon'. bởi thế, nó càng không muốn dây dưa nhiều với tên mưu mô đó.

jeong jihoon đứng chờ 5 phút, lại 10 phút, không thấy sanghyeok, mới thò đầu vào trong kiểm tra. ông đứng ngoài đây đợi cậu nãy giờ, bỏ cả bữa trưa để dành chút thời gian mà dám làm phí cơ à? thấy nó hình như chưa để ý đến mình, hắn mới dùng phép hất ly nước cam vào dĩa thức ăn chưa vơi một nửa. biết mình không thể ngó lơ hắn được nữa, nó mới bực dọc đứng dậy.

' anh đi một lát, wooje ăn xong qua kia với tụi minseok, siwoo nha. '

dặn dò kĩ lưỡng mới phủi vạt áo đi ra phía ngoài, nơi jihoon đang nhịp chân đứng đợi.

*

' nói, lẹ. '

nghe giọng không mấy niềm nở của nó, hắn quay người lại nhìn cậu bạn nhỏ nhắn khoang tay tựa vai vào tường. mèo nhỏ mặt xinh xắn bao nhiêu thì nó cau có bấy nhiêu, vứt hết cái đẹp ra ngoài cửa sổ. hắn nhớ nhà hufflepuff đào tạo những thiên tài nhẹ nhàng, giỏi giang chứ đâu nuôi những đứa kiệm lời, khó chịu như nó?

khóe môi nó còn vương sốt kem từ món mỳ ý kem nấm, đúng món khoái khẩu của jihoon. hắn tiếc nuối vì lỡ mất bữa trưa ngon miệng, cà chớn quệt đi vệt sốt, hắn đưa lên miệng nếm thử. mùi vị ổn, món ăn ở hogwarts không phải bàn tới. đó là lý do người hắn từ que củi thành thế này, chẳng trách gia tinh cho bột nở vào món ăn.

nhìn cử chỉ dị hợm của tên nhà rắn từ đầu đến cuối, sanghyeok mới thấy hơi rợn người. tên này điên chết tôi, con trai với nhau không mà làm ba cái hành động không hiểu nổi. nó nhăn mũi khinh bỉ.

' cậu thèm thì cút vào mà ăn, làm gì gớm vậy? '

' người ta dành giờ nghỉ trưa ra ngoài để gặp riêng mày thôi đó. '

nó đứng thẳng người, quay vào trong. thấy sanghyeok đỏng đảnh vậy mới thôi điệu cợt nhả, hắn nắm cánh tay nó kéo lại ép nó đứng trước mặt mình.

' kì thi pha chế độc dược sắp tới, nhường tao một chút đi. '

*

bố thằng khùng. dốt hơn nó mà đòi hơn điểm nó đâu ra, đừng có khôn lỏi vậy chứ?

jihoon đúng ra thì hắn có năng lực, môn nào cũng tầm tầm nhưng chỉ sau đám chúng nó chứ không phải dạng chót bét như wangho. nên chuyện hắn mong muốn điểm số là bình thường. nhưng jihoon phải biết một điều sanghyeok không và sẽ không có ý định nhường cho ai bất cứ thứ gì nó có.

Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ