*
cái chuyện mà chúng nó thân nhau, cũng tình cờ thôi. 'chúng nó' ở đây là tụi huynh trưởng nhà gryffindor và tam ca tù đày nhà slytherin - wangho, dohyeon, jihoon.
họ gặp nhau trong một tối trốn kí túc xá lén lút tìm chỗ chơi do sáng vào tiết muộn. thường thì chỗ bọn họ đến không trùng nhau, đường bay từ cửa sổ cho lối sang làng hogmeade. và dãy đi bộ men theo gạch hoa ốp cho hướng bìa rừng cấm.
hôm đó lại nổi hứng muốn đi bằng đường chính của hogwarts, cả hai. thế là va phải nhau trong màn đêm tối với ánh sáng lập lòe từ đũa phép. lúc đầu cả đám chạy tán loạn bởi tưởng va phải giám thị choi hay giáo sư nhà nào đó. đến khi wangho giẫm mạnh phải chân suhwan đứng cãi cọ một hồi mới biết đồng minh.
vô tình ngay lúc giám thị choi đang đi tuần, cả bọn phải chui rúc sáu đứa con trai lực lưỡng trong phòng chứa đồ. thề, phải biết wangho nhỏ người nhất, bị chèn ép thế nào khi năm tên đô con kia cựa quậy.
thế là quen biết nhau từ đó. dù mối quan hệ đã đỡ hiềm khích hơn trước nhưng mỗi lần ra sân đấu hay tranh sân tập, họ vẫn như đối thủ ngàn đời. đúng là mấy ôn con chả biết tí gì là phép thuật.
*
bọn họ sáng nay có tiết về bộ môn độc dược của thầy snape. trừ cái tính khó ở với khuôn mặt cứng đờ như tượng của thầy ấy ra thì, oke la lá lô đó chứ. cũng vừa khít, cái môn mà minseok mê đắm, cậu thích tìm tòi và quan trọng hơn hết là tỏ uy quyền với đám ngốc jihoon.
chê cậu là gì, máu bùn cơ á? xin lỗi, dù chẳng mang dòng máu thuần huyết như lũ ngu đó thì cậu tự tin chưa câu thần chú nào cậu không biết. thậm chí còn thành thạo hơn ba tên to xác đó.
nhìn xung quanh lớp học, giáo sư severus cố thu ánh mắt giận dữ của mình để bắt đầu. tiếng mở cửa to thu hút tất cả sự chú ý của học sinh trong lớp.
đừng đổ oan cho tụi slytherin, sau ngày hôm trước bị mắng cho té tát vì làm mất trăm điểm nhà thì có bảy lá gan cũng không dám đi muộn giờ của chủ nhiệm nhà rắn. thậm chí còn ngoan ngoãn vào chỗ từ sớm để ghi lại điểm tốt trong mắt của thầy. thế thì ai?
*
' trò minhyung, trò jaehyuk và trò suhwan... ba cậu cảm thấy môn tôi nhàm chán lắm nhỉ? '
' không thưa thầy, chúng em có chút sự cố... '
nhìn là biết. vừa tiết trước cả ba còn đang rất ổn, phải gọi là khá bảnh bao. chỉ sau 20 phút vắng mặt, người thì áo chùng biến mất, người thì quần áo xộc xệch, người còn lại tay dính đầy thứ gì đó dớp dáp. chắc lại bị đứa nào ghẹo rồi, khổ sở thế cơ mà.
' trừ nhà gryffindor, 10 điểm. ra ngoài và chỉnh trang trước khi tiết học bắt đầu, tôi có thể chờ ba cậu. '
minhyung cau mày, lỗi phải của mình đéo, chắc bản thân muốn thế. ông ta là đang thiên vị cho nhà slytherin thôi, khỏi phải hỏi hở tí lại trừ điểm ba nhà kia vèo vèo như lá rụng.
cái trò này chắc chắn là ba tên kia làm, lúc anh mở phăng cánh cửa, nhìn biểu hiện của bọn nó hả hê đến mức nào.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』
De Todocái tên nhà rắn ngạo mạn kia phải lòng đứa phù thủy lai dòng máu muggle rồi à?