*
nó trở về kí túc xá và bỏ 1 tiết bay và 1 tiết lịch sử pháp thuật, là 2 trong những môn nhàm chán nhất hogwarts nên cũng không mấy lo lắng. nhưng có là mấy môn khác dù quan trọng thế nào với sanghyeok vẫn là sau kẹo socola chảy. thế mà nỡ lòng nào bị jihoon chơi một cú mất hết tất cả, nhưng mà nghĩ lại khóc vì túi kẹo thì ngớ ngẩn chết đi được. lại còn khóc trước mặt jeong jihoon, không biết những ngày sau này nó nên lấy bộ mặt nào gặp tên kia.
người sanghyeok là thể hàn, dễ bệnh, nhiễm lạnh nên việc trong cái tiết trời mùa thu mà 'bơi lội' bất đắc dĩ như này thì kiểu gì cũng bệnh, là chuyện sớm muộn thôi.
khoảnh khắc tên lắm trò cao ngồng kia áp bàn tay ấm lên má nó, thảy chiếc áo chùng của mình lên người nó, sanghyeok đã nghĩ jihoon bị nhập... chứ nghĩ xem cái tên đó, nếu mà thấy nó khóc chắc chắn hắn phải cười đến nẻ bụng rồi. mặt tốt bụng không có chứ nói chi đến kiểu quan tâm ấm áp như thế?
*
nó lê thân ướt nhẹp về kí túc xá, jihoon vẫn kè kè bên cạnh không buông tay 1 giây. chắc hẳn là thấy tội lỗi, nó cũng không muốn la lối ầm trời cho các giáo sư biết hai bọn nó đã xách nhau ra hồ đen khi không có tiết để đùa giỡn rồi ngã ra đó. nên đành im lặng nép vào người hắn để làm ấm cơ thể cũng như không cho ai nhận ra.
chỉ vừa đứng trước dãy hành lang, đã nghe mấy tiếng ồn ào xào xáo ngay đằng sau. cái giọng choe chóe lảnh lót kia chắc chắn là minseok, kèm theo là mấy câu từ bỡn cợt của siwoo cùng điệu cười cợt nhả, đến thuộc làu làu. chỉ mỗi hai đứa đó đã làm nguyên dãy hành lang náo nhiệt chứ đừng nói đến bé choi. cả đám dừng lại, mắt to mắt nhỏ nhìn mèo mướp ướt sũng từ trên xuống dưới, chỉ khô đúng áo chùng to tướng phủ dài lên người.
thậm chí còn có cả cái tên mà ai cũng ghét - jeong jihoon đang khoát vai nó ân cần đứng bên cạnh. tay hắn, cái tay mà tên đó từng tuyên bố sẽ chẳng chạm vào những phù thủy lai dơ bẩn đang siết chặt cánh tay sanghyeok như muốn ôm hẳn nó vào lòng. cái chuyện này còn khó tin hơn cả jaehyuk thích lại siwoo, hoặc là minseok thích con trai nữa.
biểu cảm bọn họ giờ đa dạng phết, theo lời sanghyeok miêu tả thì nhóc wooje nghệch mặt đần đến khó tả, siwoo thì môi vểnh lên mắt mở to khó tin, cậu minseok mỏ giật giật cau mày. còn qua con mắt đa dạng của jihoon hả, một thằng ngốc, con khỉ và... chó điên?
' buông ra coi! '
minseok phản ứng trước, nó bước vội len người đến bên cạnh sanghyeok gạt phắt tay jihoon ra, đẩy hắn qua phía bên phải. siwoo cũng chạy lên chắn giữa nó với tên họ jeong ra vẻ đầy đề phòng.
' mày lại bày trò gì nữa vậy? ức hiếp sanghyeokie là niềm vui của mày à? đừng có quá đáng, tao có máu điên đó. '
hắn luyến tiếc rời tay khỏi sanghyeok, chiếc áo chùng của nó vẫn vắt ngay ngắn trên cánh tay jihoon đang nhiễu nước. hắn hơi nghiêng đầu nhìn nó co người lại do lạnh, hoàn toàn không quan tâm tới ba con lăng quăng trước mặt. nếu lúc trước, bảy cái mỏ của minseok hắn dẹp cái một chứ đừng nói đến cãi cọ bình thường. nhưng giờ lại lo sốt vó nhỡ đứng đây lời qua tiếng lại, nước ngấm vào người thì họ lee kia bệnh ra thì khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』
Randomcái tên nhà rắn ngạo mạn kia phải lòng đứa phù thủy lai dòng máu muggle rồi à?