*
' giám thị choi là đồ đáng ghét. em trù thầy quen ai sẽ bị đá cho thật đau, thật cay cú, em hận! '
wangho nắm chặt cây chổi quét sân đầy căm phẫn. thầy ta chỉ nhắm vào một mình cậu thôi, chính là đì chỉ một mình han wangho thôi.
*
biết không là, trong han wangho tuy xảo quyệt, đê hèn nhưng nó mang một tính đặc trưng của nhà gryffindor, tính gan lì. mặc kệ cho bao lần bị túm cổ lên xuống vì cái tật đi chơi giờ tối vẫn không bỏ. thế cơ mà tiết học nào cũng có mặt đều đều mới lạ, không có khái niệm ngủ nghỉ hay gì? không chỉ riêng ba nhà kia, cả đám rắn con cũng căm phẫn ba đứa tội đồ làm cho điểm nhà không thể nào bi thảm hơn.
và ờ, chúc mừng nhà rắn vừa bị trừ thêm điểm vì wangho lẻn đi vòng trường vào 11 giờ tối. hai tên chân dài kia chạy kịp, còn wangho bị bắt lại, lúc đó cậu như muốn chết đứng để không bị hỏi chuyện. cuối cùng cũng bịa đại con chuột của cậu đi lạc ở đâu trong trường nên phải đi tìm, vì nó là một con mật nhỏ dễ chết bởi mấy cái hù dọa vô cớ nên phải đi kiếm gấp.
vì thế nên ưu ái chỉ ' được trừ ' 30 điểm.
và bị phạt quét nguyên cái sân to đùng đây, còn khoa trương hơn có cả mèo doran của giám thị choi ngồi canh chăm chỉ lắm. gớm ạ, nó nếu chỉ là một con mèo suốt ngày biết giơ vuốt khoe móng ra oai, wangho đã làm thịt nó từ lâu rồi. chứ đừng nói đến chuyện ngồi đây canh cậu quét sân vớt lá.
khẽ liếc mắt sang thứ lông lá xấu xí, chẳng bằng một góc bé wick đáng yêu của mình. cậu suy nghĩ một chốc liền cúi xuống nhặt chiếc lá khô giòn, biến ra một con chuột nhỏ, dẫn dụ đánh lạc hướng doran. không khó đoán với bản tính loài mèo, thấy con chuột nhắt ve vãn trước mặt nó liền chuyển mắt. nhảy bổ xuống chạy theo chú chuột giả từ lá cây của han wangho.
cậu tự đắc với bài thực hành của mình, học hành thế thì cuối năm không phải lo rồi. wangho vừa định buông chổi chạy đi, đằng sau liền có người nắm lấy bàn tay cầm chổi của cậu. mặt kề mặt không có kẽ hở, cằm tựa hẳn lên bờ vai nhỏ.
' cậu wangho không có ý định bỏ trốn đó chứ? '
thầy ta chính là ma hogwarts trong truyền thuyết. giám thị choi chỉ cần hù dọa cậu thế này tầm dăm ngày dài bữa nữa, wangho sẽ ngã ra đứng tim mà chết.
khóc không ra tiếng. nức nở trong lòng, ước gì thầy hyeon joon cũng là một con mèo thích chuột, cậu sẵn sàng đem con wick ra cho thầy ấy chơi miễn tha cho cậu là được.
' t-thưa thầy, em không có... '
' tốt, doran có vẻ thích chiếc lá khô kia, nên tôi sẽ ở đây với cậu, nhé? '
ĐỊT MẸ PHẮN DÙM CÁI ĐÊIIIIIIIIIII EKSJNSKSBWJSNSNSKKSKSKS
*
dohyeon kiếm tìm siwoo, gã trai slytherin ban nãy nhặt được cà vạt nó đánh rơi lúc hớt hải chạy lên lớp. nếu là của ai đó, gã đếch thèm đái hoài, nói chi đến độ tốt tính nhặt lên tìm người trả lại. tại thu hút bởi dòng tên 'son siwoo' của người gã yêu, mĩ miều được thêu mặt sau, cũng là kiếm cớ bắt chuyện với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』
Randomcái tên nhà rắn ngạo mạn kia phải lòng đứa phù thủy lai dòng máu muggle rồi à?