*
' ought! mọi người thấy charlote đâu không? '
wooje chạy dọc hành lang tới nhà ăn của hogwarts trong nỗi lo lắng thấp thỏm. rõ ràng tối qua trước khi đi ngủ nó đã để charlote lại vào lồng, thế quái nào sáng dậy đã không thấy đâu?
em vẫn nghĩ là charlote đã tinh nghịch chạy đi đâu đó quẩn quanh trong phòng, nhưng tìm mãi vẫn không thấy. mọi ngóc ngách đến dùng cả phép thuật nâng hết đồ đạc lên, thì một sợi lông của charlote cũng không có. một con chuột, thì đi đâu trong lâu đài rộng lớn này được chứ?
hết cách, chạy đi tìm bạn cùng phòng sanghyeok, nó ở chung với đám siwoo đang ngồi tán gẫu trước giờ thiên văn. nhìn nó hốt hoảng chạy như bay tới, tưởng là gây họa lớn, ai ngờ chẳng tìm thấy con chuột. nhưng họ thì lạ gì, năm học nào mà wooje chả đi tìm thú cưng của mình, đôi lúc em còn chả nhớ mình có vật nuôi. nên họ chả lo đến thế, chắc là lại chạy nhảy đi đâu hoặc chơi với con mèo, con cú nào đó.
' chắc đang chơi với greff của siwoo rồi, nó vui tính với dễ gần mà. '
' không có, cả greff lẫn rainbow đều đậu trên nóc trường. zippo đang liếm lông trong phòng kia, nhưng em không thấy charlote đâu. '
giờ thì thật sự hoảng loạn rồi.
họ tản ra chạy ra khắp nơi tìm kiếm con chuột nhỏ. hogwarts an toàn, nhưng bản tính của những con mèo thích vờn bắt thì chuột vẫn là điều nó thích thú. trừ những con mèo lành tính như zippo thì sợ nhất là markcor của jihoon.
chủ tớ như nhau, con mèo cam đó mấy lần dọa sợ charlote điếng người. họ cảnh báo jihoon xem lại mèo nhà mình thì hắn chỉ cười khẩy với điệu bộ khinh khỉnh.
' chịu thôi, hogwarts đâu buộc nhốt thú cưng đâu. đó là do mày không biết giữ chúng rồi, thế thì đừng nuôi nữa? '
thứ ngạo mạn chết dẫm.
*
jihoon ngồi nghịch chú chuột nhỏ trên tay, nó có vẻ hoảng sợ thu người lại co rúm. markcor ngồi bên cạnh liếm láp lông mình cho thật bảnh bao để tìm thêm môt con chuột xinh tươi khác.
nhìn là biết con chuột ngốc nghếch này của ai, nó dễ dàng bị dụ bởi miếng phô mai lơ lửng trước mặt chạy thẳng tới nhà slytherin.
hắn ngồi chờ xem chủ nhân có đến đây nhận chuột không, hay vẫn ngu dốt bỏ qua nơi này. nói cũng để ý, markcor khá thích anh bạn nhỏ này, nếu được thì cho bé mèo cam con chuột nhắt này làm đồ chơi tiêu khiển.
nhưng có vẻ ý định đó không thành rồi.
' jihoon! '
hắn nhìn ra cửa lớp, không phải wooje của nhà hufflepuff, mà là sanghyeok.
*
' tại sao cậu lại lấy charlote? '
' ai nói tao lấy nào? mày không thấy nó tự bò đến đây để nhắm nháp miếng phô mai tao có thiện chí cho nó à? '
tên điên.
ai quan trọng cậu ta chăm sóc charlote bằng cái bẫy phô mai đó? thứ nó để ý là ánh mắt thèm thuồng của con mèo cam bên cạnh hắn khiến chú chuột nhỏ sợ phát khiếp. thêm cả lý do cho trò chọc phá này là gì cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts Hôm Nay Có Gì?『𝓳𝓮𝓸𝓷𝓰𝓵𝓮𝓮』
Randomcái tên nhà rắn ngạo mạn kia phải lòng đứa phù thủy lai dòng máu muggle rồi à?