August 5, 2024 ★
Monday! Medyo di kabado since four subjects lang naman ang papasukin ko.
PEH
I'm so glad na mabait tc namin dito. Nag-pretest lang kami and I got a high score pero second highest ata ako or ano awan. I did well naman so oks na me. Sayang at one time lang kami magkikita-kita ni sir. Ka-apelyedo ko pa naman hahaha.
DISS
We were silent for a few minutes pero nag-ingay na yung iba. Late si ma'am ng ilang minutes kaya ang iingay. Nagsasayaw na si Sofia, secretary namin. Aba, tahimik naman ah. And so I thought “ah, she's so cool.”
Ending, vacant pala kami since naka-leave si ma'am. (IF I KNEW EDI SANA NATULOG AKO AT THAT TIMEE)
PPG
Nag-discuss kami real time kaya seryoso akong nakikinig although medj nahuhuli ako. I took notes and blah blah blah. Sabi ni sir may quiz daw next meeting kaya I was couraged to review real hard. Since first time quiz ko toh this sh.
RECESS
EAPP
discussion kami rito. kinakabahan ako since parang mahihirapan talaga ako sa sub na ito. not really my fave but at least I'm trying. continuation ang discussion tom.
Hindi ako sanay na pumasok lang for four sub pero here we go! Umuwi akong pawisan tas nagulat pa ako kasi naka-lock bahay namin. Chachat ko sana sina mama about dun pero may sabi na nakatago lang yung susi sa isang sulong. HIRAPAN PA AKO BUKSAN KASI DI KO ALAM ANG SUSI. PINAGPAPAWISAN AKOOOOO
nabuksan ko rin naman eventually and after mag-ayos uli ay deretso ako sa kwarto nila parents para magpahinga. pero after a few minutes ay naghalungkat ako ng bag para magsimula na mag-review.
hindi ako maka-concentrate ng maayos since parang... pagod ako like masakit ulo ko ganon. pero i kept going.
the whole day ay iniiwasan kong makatulog since if makatulog ako ay wala na akong maitulog mamayang gabi.
around 5, I decided na matulog kasi if itutulog ko ang sakit ng ulo ko... hopefully mawala to.
and i slept only for one hour and medj gumaan naman pakiramdam ko so I'm glad na I slept mwhaha.
YOU ARE READING
SHS Life
AcakA student who shares her experience in her Senior Year Life. (no guarantees that it would cover every day)