Chương 1
【1】
Chói lọi đèn pin ánh đèn chiếu xạ ở mí mắt thượng, tay chân bị trói buộc ở trên giường bệnh thực nghiệm thể mí mắt hạ tròng mắt giật giật, đầu ngón tay run rẩy hạ.
Ăn mặc phòng hộ phục nữ tử lập tức lui về phía sau vài bước, mới vừa rồi nhẹ nhàng bị hại sợ thay thế, mắt nhìn đối phương lông mi bắt đầu run rẩy, mơ hồ có muốn tỉnh lại dấu vết, chạy nhanh đi tìm lão sư lại đây.
Dồn dập tiếng bước chân...... Là ai?
Đường Vân Noãn bị kích khởi tìm tòi nghiên cứu dục vọng, dùng sức căng ra trầm trọng mí mắt, chỉ tới kịp bắt được một cái bóng dáng, chưa kịp gọi lại người nọ, ánh mắt liền bị thân ở không gian hấp dẫn.
Giường một bên là dựa gần vách tường phóng, bên kia là một cái đại khái hai người khoan lối đi nhỏ, giường đuôi cùng thiết chế cửa cũng chỉ cách xa nhau vừa mới cũng đủ cửa mở hợp khoảng cách, thực hẹp hòi, có loại áp lực cảm.
Đường Vân Noãn đối loại địa phương này cũng không xa lạ, nàng phụ thân là nghiên cứu khoa học giới nổi danh giáo thụ, hắn công tác địa phương có tồn tại loại này không gian, nàng đã từng gặp qua vài lần, thấy về thấy, chân chính thân ở với một tấc vuông bên trong, đáy lòng mạc danh hốt hoảng.
Tưởng chống giường ngồi dậy, giật giật tay, mới phát hiện không đúng.
Bên trái xem một cái, tay trái bị xích sắt cùng giường bắt tay khóa khắp nơi cùng nhau.
Bên phải xem một cái, tay phải cũng bị trói buộc.
Hai tay trên cánh tay còn dán rất nhiều băng gạc.
Đường Vân Noãn trong lòng hô to không ổn, nhìn đem nửa người dưới cái thật sự nghiêm chăn, thử duỗi duỗi chân, quả nhiên cùng lường trước trung giống nhau, đồng dạng bị buộc chặt ở.
Tức khắc chuông cảnh báo xao vang, vừa lúc lúc này môn bị đẩy ra, đi vào tới một cái thân xuyên áo blouse trắng trung niên nữ nhân.
Đường Vân Noãn nhớ rõ nàng, các nàng từng ở phụ thân nghiên cứu khoa học trong phòng gặp qua, chỉ là chưa từng nói chuyện qua.
"Ngươi hảo, ta là Phương Như Tây." Phương Như Tây đi đến mép giường, đầu tiên làm cái tự giới thiệu, ng·ay sau đó hỏi: "Đường tổng, ngươi còn nhớ rõ ngươi hôn mê phía trước phát sinh quá cái gì sao?"
Đường Vân Noãn mờ mịt, ánh mắt vô ngắm nhìn mà dừng ở Phương Như Tây khuôn mặt thượng, tinh thần ùa vào ký ức trào lưu.
Đó là cái ngày mưa, nàng lo lắng cô nhi viện viện trưởng chân tật phạm vào, tan tầm sau riêng đánh xe qua đi thăm, cấp viện trưởng mua đồ bổ, cũng mua rất nhiều đồ vật mang cho bọn nhỏ, tới gần sớm định ra rời đi thời gian, bởi vì vũ càng rơi xuống càng lớn duyên cớ, nàng lại ở lâu một hồi.
Chính là như vậy một hồi, đám người đột nhiên sinh ra xao động.
Giáo công nhân viên chức bế lên tuổi nhỏ tiểu hài tử liền gặm, bị cảm nhiễm tiểu hài tử quay đầu bắt lấy ý đồ nghĩ cách cứu viện nàng đồng bọn, há mồm một cắn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lại
RandomTác giả: Nhất Phàm Tiểu Chu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Gương vỡ lại lành Tag: Gương vỡ lại lành Mạt thế Chính kịch Manh oa Truy lửa tình táng tràng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường...