Chương 31
【31】
Đêm khuya, tất cả mọi người lên giường nghỉ ngơi.
Phòng ngủ chính giường vốn dĩ liền rất đại một trương, lại thiếu một cái Tiểu Dương, ba người hoành ngủ vị trí càng là rộng thùng thình.
Đường Vân Noãn vốn dĩ cho rằng bé sẽ ngủ ở trung gian, nhưng mà cũng không nhiên, hai mẹ con cái ghé vào cùng nhau nói một hồi lâu lặng lẽ lời nói, lên giường khi, ngủ ở trung gian liền thành Liễu Tri Tương, Đường Vân Noãn trong lòng buồn bực, nhưng tiểu hài tử dính giường liền nhắm mắt, căn bản không để lại cho nàng đưa ra nghi vấn cơ hội.
Ngày thường bé miệng nhỏ kia một bộ bộ đạo lý là nhiều nhất, nàng cũng thường xuyên bị bé huấn tới, nhưng hôm nay lại dường như lập tức xuyên qua trở về mới vừa nhận thức thời điểm, lời nói rất ít, thường xuyên trộm ngắm nàng lại không thực thi hành động tới gần nàng.
Đường Vân Noãn nghĩ tới nghĩ lui, mới khẳng định bé đột nhiên kỳ quái bước ngoặt ở nơi nào ——
Ở chỗ nàng tối hôm qua tránh mà không nói.
Vợ trước vì nối dõi tông đường, bỏ xuống nàng chạy tới cùng người khác kết hôn sinh hài tử, tới hỏi nàng có nguyện ý hay không đương nàng mụ mụ, chuyện này thật sự quá mức chấn động.
Đường Vân Noãn tưởng tượng đến cái kia chưa bao giờ gặp mặt hài tử phụ thân, một cổ khí liền từ đáy lòng xông ra, ngọn lửa trực tiếp thoán trời cao, có thể duy trì mặt ngoài bình tĩnh, kêu hài tử ngủ, này đã là nàng dùng hết toàn lực khắc chế lửa giận sau nhất ôn hòa biện pháp.
Cũng là kia cổ hỏa ở trong tim quấy phá, giận dữ đem trong lòng ngực nhân nhi từ chính mình trong lòng ngực đuổi đi đi ra ngoài, xụ mặt xoay người đưa lưng về phía các nàng hai mẹ con, trong lúc nhất thời cũng quên đi xem bé là cái gì b·iểu t·ình, quên bé bỗng nhiên bị nàng lãnh đãi, có thể hay không thương tâm.
Ai nha......
Cuối cùng làm minh bạch nguyên do Đường Vân Noãn vỗ vỗ chính mình trán, mãn nhãn đều là hối hận, cho dù ngàn sai vạn sai, hài tử đều là vô tội, ngàn không nên vạn không nên đó là đem không quan hệ mặt trái cảm xúc phát tiết ở một cái chưa kinh thế sự hài đồng trên người.
Nàng thật là, bị khí hồ đồ.
Liễu Tri Tương mệt một ngày, dính giường liền ngủ, Đường Vân Noãn phóng nhẹ động tác, lặng lẽ ngồi dậy, trộm xem phía sau lưng kề sát đầu giường nằm tiểu hài tử, muốn nhìn nàng ngủ không ngủ, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền đối thượng một đôi sáng ngời, không hề buồn ngủ mắt to.
Đường Vân Noãn trong lòng căng thẳng, sau một lúc lâu hoãn quá thần, nhìn đã xoay người đưa lưng về phía nàng tiểu thân ảnh, tức khắc cảm thấy không thể như vậy đi xuống, dứt khoát khẽ meo meo xuống giường, vòng đến bé bên kia, phủ ở kia viên tự bế đầu nhỏ thượng, dùng khí âm hỏi nàng: "Bé, muốn hay không đi xem ngôi sao?"
Vừa dứt lời, kia lỗ tai nhỏ liền động một chút, cái này chẳng sợ không nói, cũng đem nhất chân thật tâm tình bại lộ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lại
De TodoTác giả: Nhất Phàm Tiểu Chu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Gương vỡ lại lành Tag: Gương vỡ lại lành Mạt thế Chính kịch Manh oa Truy lửa tình táng tràng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường...