51- 60

190 6 1
                                    

Chương 51 ( canh hai )

【51】

"Hảo." Đường Vân Noãn đáp ứng rồi, vì bé, các nàng chỉ có thể đáp ứng.

Tiêu Huy cao hứng đến vỗ tay, vừa muốn rút ra thuốc mỡ nút lọ, bỗng nhiên động tác dừng lại, như suy tư gì mà nhìn mắt Đường Vân Noãn, đột nhiên đem thuốc mỡ ném về đi, Đường Vân Noãn phản ứng thực mau, lập tức đem nó tiếp được.

"Ngươi là tang thi, trong cơ thể tình huống có dị thường người, ta không tin ngươi thí dược kết quả." Tiêu Huy nói xong, ánh mắt phóng tới Liễu Tri Tương trên người, có ý tứ gì không cần nói rõ, mọi người cũng đều sáng tỏ.

Đường Vân Noãn nhíu mày, phát hỏa nói còn chưa xuất khẩu, lòng bàn tay bị Liễu Tri Tương khấu khấu, nói cái gì đều đổ đi trở về.

Tiểu Dương bị Đường Vân Noãn ôm vào trong lòng ngực, xoa nàng đầu ấn đến trên vai, không cho nàng nhìn đến bất luận cái gì huyết tinh hình ảnh, không hy vọng nàng rơi xuống càng sâu bóng ma tâm lý, mà chính mình, nhìn Liễu Tri Tương lòng bàn tay bị hoa rạn nứt ngân, cắn chặt răng, hốc mắt đỏ bừng.

Nàng hận, hận chính mình không đủ cường đại, hận chính mình dễ dàng tín nhiệm, đều là bởi vì nàng, mới có thể làm bé cùng Tiểu Dương bị trảo, làm Liễu Tri Tương thương tổn chính mình, làm tất cả mọi người lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh.

Toàn bộ, toàn bộ, đều là nàng sai.

Thí dược kết thúc, mặt đất lại nhiều một quán v·ết m·áu.

Tiêu Huy thực vừa lòng, đem thuốc mỡ nắm chặt ở lòng bàn tay, chỉ hướng mặt bàn thức ăn nhanh thực phẩm: "Này đó là cho của các ngươi, cái này nhà ở liền cho các ngươi trụ, phòng trong đồ vật đều thực đầy đủ hết, còn có yêu cầu có thể hỏi một chút...... Hỏi như tây đi, có thể tận lực cho các ngươi an bài."

Nói xong, Tiêu Huy nhìn về phía Phương Như Tây, cũng mặc kệ nàng ý nguyện, trực tiếp mệnh lệnh: "Hôm nay bắt đầu ngươi cùng các nàng cùng nhau hành động, không có chuyện khác, không cần ra phòng này."

Không khác biến tướng giam cầm, Phương Như Tây không thể tin được chất vấn: "Ngươi muốn quan ta?"

"Nói như thế nào đến như vậy khó nghe, ta chỉ là làm ngươi chiêu đãi khách quý mà thôi. Như vậy ngươi còn không cần đi bận việc, thật tốt a." Tiêu Huy phủ định, lúm đồng tiền như hoa, Phương Như Tây chỉ cảm thấy đến vô tận rét lạnh.

Nhìn nàng đáy mắt xa lạ, Tiêu Huy tươi cười dần dần biến mất, ánh mắt ngưng kết thành băng: "Niệm ở ngày xưa giao tình, ta bất hòa ngươi so đo, nhưng là Phương Như Tây, ta nhắc nhở ngươi, ngươi hiện tại còn có thể không cần băn khoăn ấm no vấn đề ở phòng nghiên cứu đợi, tất cả đều là chúng ta công lao. Ngươi cái gì lực đều không có ra, ta kiến nghị ngươi, phóng hảo chính mình tư thái."

Phương Như Tây không lời nào để nói, chỉ có trầm mặc.

Mắt thấy Tiêu Huy cùng Vương Lê phải rời khỏi, Đường Vân Noãn lập tức ra tiếng: "Từ từ!"

Tiêu Huy quay đầu lại, trong mắt còn có chưa tán băng: "Chuyện gì."

"Ngươi đã nói có thể mang chúng ta đi xem bé." Đường Vân Noãn nhắc nhở.

[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ