Chương 91
【91】
"Mụ mụ? Mommy?"
Mềm mại thanh âm vang lên, không biết từ nơi nào toát ra tới, trên người dính đầy tuyết hai cái tiểu cục bột nếp phân biệt nhào vào Đường Vân Noãn cùng Liễu Tri Tương trong lòng ngực, gắt gao vòng lấy các nàng cổ.
"Mụ mụ, chúng ta không có việc gì, các ngươi đừng lo lắng." Bé liên thanh trấn an, nàng biết hoàn cảnh đột nhiên biến hóa sẽ dọa đến mụ mụ cùng mommy, nàng cũng nỗ lực tưởng khôi phục nguyên trạng, nhưng vẫn luôn vô pháp thành công.
"Bé, ngươi cùng Tiểu Dương chạy tới nơi nào, muốn đem mụ mụ nhóm hù ch·ết sao!" Liễu Tri Tương hốc mắt đỏ bừng, hoàn mất mà tìm lại bảo vật, mang theo một chút răn dạy, thấp giọng nức nở nói.
"Mụ mụ, chúng ta không có việc gì." Bé quyết định trước yên ổn mụ mụ cảm xúc, lại cùng nàng nói chính mình trên người dị thường chỗ, vỗ chính mình đại cánh tay, thần khí dương dương, "Chúng ta nhưng hảo, hiện tại còn có thể chạy 800 mễ cho ngươi xem đâu."
"800 mễ...... Chân ngắn nhỏ chạy 800 mễ đến hoa lão thời gian dài." Đường Vân Noãn trở về một câu, chớp chớp mắt, liễm khởi nước mắt, vuốt Tiểu Dương đầu, cảm nhận được trên người nàng lạnh lẽo, lo lắng sốt ruột, "Tiểu Dương, ngươi lạnh hay không a?"
Tiểu Dương tiểu thân mình co rúm lại một chút, đem đầu vùi vào mommy trên vai, thành thật trả lời: "Có một chút."
Vì thế Đường Vân Noãn càng khẩn mà ôm lấy nàng, lo lắng nhìn phía bé, "Bé đâu, lạnh hay không?"
Bé lắc đầu, "Một chút cũng sẽ không."
Liễu Tri Tương vuốt nàng ấm áp thân thể, trong lòng kinh ngạc, ở Đường Vân Noãn nghi ngờ ánh mắt hạ gật gật đầu, "Thân thể là ấm áp, không giống như là bị lãnh đến, khả năng, khả năng thể chất hảo?"
Liễu Tri Tương chính mình đều không tin, Đường Vân Noãn chỉ là gật đầu, tin hay không là không biết bao nhiêu, cúi đầu hỏi Tiểu Dương, "Này rốt cuộc sao lại thế này?"
Đã xảy ra cái gì, có thể làm căn cứ phủ lên tuyết trắng xóa.
Tiểu Dương giơ lên dính bông tuyết đầu nhỏ, chỉ vào bé lớn tiếng nói: "Mommy, là bé! Bé giống công chúa Bạch Tuyết giống nhau sẽ sử dụng ma pháp! Lập tức liền triệu hồi ra thật nhiều tuyết!"
Nghĩ đến cái gì, lại khổ một khuôn mặt nói: "Quá dày, quá nặng, đem chúng ta đều ngăn chặn."
Nghe thấy mụ mụ cùng mommy thanh âm lúc sau, các nàng hoa hảo một phen công phu mới từ trên nền tuyết chui ra tới.
"Tuyết trắng?" Đường Vân Noãn trong lòng nghi hoặc, nhìn phía giảo tay nhỏ vẻ mặt thấp thỏm bé, nhẹ giọng nói ra chính mình suy đoán, "Bé...... Ngươi nên sẽ không thức tỉnh dị năng đi?"
Liễu Tri Tương mày nhíu lại, bé như vậy tiểu, cũng có thể thức tỉnh dị năng? Sẽ không đối thân thể có cái gì tác dụng phụ đi?
Bé đôi mắt nở rộ ra ánh sáng, cầu hiền như khát, "Cái kia đồ vật nguyên lai kêu dị năng sao? Không phải cái gì băng ma pháp? Mommy, ngươi biết sao lại thế này sao? Có thể nói cho ta sao? Là cùng mụ mụ giống nhau dị năng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lại
De TodoTác giả: Nhất Phàm Tiểu Chu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Gương vỡ lại lành Tag: Gương vỡ lại lành Mạt thế Chính kịch Manh oa Truy lửa tình táng tràng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường...