Chương 11
【11】
Tuy rằng chỉ là vì thoát thân mới đương cái này trên danh nghĩa cứu hộ viên, nhưng tốt xấu đưa ra cái này kiến nghị Phương Như Tây là một mảnh hảo tâm, ở xác định Liễu Tri Tương ý nguyện sau, đêm đó Đường Vân Noãn liền cấp Phương Như Tây gọi điện thoại, tìm cái lý do thoái thác, làm nàng không cần tranh thủ nơi ẩn núp hai cái thu dụng danh ngạch.
"Nhưng là danh ngạch ta đã tranh thủ tới rồi, không bằng như vậy, ngươi chụp cái các nàng mẹ con ảnh chụp cho ta, ta trước làm đăng ký, để ngừa ngươi bên kia tình huống có biến, nhiều đường lui bảo cái hạ sách, như thế nào?" Phương Như Tây nhéo hai trương được đến không dễ tấm card, đề nghị nói.
Đường Vân Noãn có chút do dự.
Nếu may mắn, ở viện nghiên cứu liền tìm đến phụ thân, chữa khỏi bé trên người bệnh tật, hay là nên tìm cái có thể tin an toàn nơi ẩn núp cho các nàng định cư. Động tuyết trấn nơi ẩn núp tình huống tuy là còn không có thăm dò, không biết cụ thể tình huống như thế nào, nhưng hiện tại bắt đầu thu dụng bắt đầu làm danh ngạch chế độ, trước mắt xin xuống dưới hai cái danh ngạch là thực quý giá.
Một cái coi trọng nhu nhược không có lực lượng nữ nhân, cùng một cái ngây thơ vô tri hài đồng.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, mọi người khẳng định đều sẽ cho rằng này hai người tiến nơi ẩn núp sau là ăn không, ra không được bất luận cái gì lực. Khả năng, thậm chí không có mặt khác nơi ẩn núp nguyện ý thu dụng.
Ở động tuyết trấn nói, bất luận như thế nào, ít nhất có cách như tây ở.
Nàng cũng ở, vạn nhất có tình huống như thế nào, nàng hiện giờ tang thi thân phận hẳn là nhiều ít sẽ có điểm uy h·iếp lực, gọi bọn hắn không dám xằng bậy.
Nghĩ tới nghĩ lui, Đường Vân Noãn tiếp nhận rồi nàng đề nghị, tay chân lanh lẹ mà chụp chiếu cách đó không xa hai mẹ con dựa gần ăn cơm ảnh chụp truyền qua đi: "Ta phát đi qua, nhân viên đăng ký liền phiền toái ngươi, cảm ơn."
"Tốt đường tổng, ta một hồi lập tức đi làm."
"Đúng rồi." Phương Như Tây đem tấm card buông, nhìn chằm chằm trên mặt bàn lộc cộc sôi trào trung quỷ dị nhan sắc chất lỏng, lời nói thấm thía nói: "Đường tổng ngàn vạn phải nhớ đến đúng hạn trở về đánh hoãn thích tề, hoãn thích tề không có kịp thời tiêm vào, hậu quả là không dám thiết tưởng."
Đường Vân Noãn nhìn mắt khinh thanh tế ngữ cùng hai cái tiểu hài tử nói chuyện Liễu Tri Tương, chậm rãi rũ mắt, thấp thấp nhẹ ngữ: "Cái gì hậu quả?"
"Nhất hư có thể là lập tức đánh mất lý trí, trở thành cùng bình thường tang thi giống nhau quái vật. Đến lúc đó, đối với ngươi bên người tồn tại người, sẽ là một cái thật lớn uy h·iếp."
"......"
Mây đen thản nhiên thổi qua treo trăng tròn, ánh trăng minh minh diệt diệt, chiếu vào Đường Vân Noãn trên người, lộ ra dày đặc tịch liêu.
"...... Ta hiểu được."
Cắt đứt điện thoại, Liễu Tri Tương quan tâm thanh âm tùy theo ở sau người vang lên: "Ngươi làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lại
AcakTác giả: Nhất Phàm Tiểu Chu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Gương vỡ lại lành Tag: Gương vỡ lại lành Mạt thế Chính kịch Manh oa Truy lửa tình táng tràng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường...