71- 80

210 10 1
                                    

Chương 71

【71】

Bọn nhỏ giao thác cấp Lâm Thật cùng Phương Như Tây chăm sóc, Đường Vân Noãn cùng Liễu Tri Tương riêng khai chiếc nơi ẩn núp Minibus đi ra ngoài, như nguyện nhìn đến Nam Lân cảm thấy chính mình có thể cứu chữa, vui mừng khôn xiết b·iểu t·ình.

Dừng xe sau, Đường Vân Noãn cùng Liễu Tri Tương không có lập tức xuống xe, không hẹn mà cùng ngồi định rồi, thưởng thức Nam Lân từ lúc bắt đầu vui sướng, lại đến nghi hoặc, sau đó bất an......

Không trung tối tăm, đèn xe bắn thẳng đến Nam Lân, Minibus nội không có lái xe đèn trần, hắn nỗ lực muốn thấy rõ bên trong xe người, lại như thế nào cũng thấy không rõ.

Thân thể mỗi cái địa phương đều ở đau, tê tâm liệt phế đau, mất máu quá nhiều dẫn tới hắn ý thức mơ hồ không rõ, nhưng sinh hy vọng liền ở trước mắt, trong cơ thể bộc phát ra một lực lượng mạc danh, sử dụng hắn bái mặt đất, một chút mà đi phía trước tiến, nằm bò bò đến ghế điều khiển bên, dùng hết toàn thân sức lực phách về phía ghế điều khiển môn.

Rất nhỏ gõ cửa tiếng vang lên, Đường Vân Noãn thật sâu nhìn phía trước dùng v·ết m·áu họa ra tới một đạo dấu vết, nghiêng đầu cùng Liễu Tri Tương liếc nhau, khẽ gật đầu.

Kéo ra tay lái tay, Đường Vân Noãn đẩy cửa khi cảm nhận được lực cản, động tác lại không có một lát đình trệ, dùng lớn hơn nữa sức lực đi đẩy, nghe thấy Nam Lân kêu rên thanh, sung sướng cơ hồ muốn từ trong ánh mắt chạy ra.

Nam Lân còn sót lại một hơi treo mệnh, lọt vào cửa xe tập kích sau suýt nữa ngất xỉu, thần sắc xám trắng, hoãn một hồi lâu, bị hắc ám đồ mãn tầm mắt mới dần dần rõ ràng.

Xuất hiện ở trước mắt, đều không phải là hắn cho rằng Tiêu Huy cùng Vương Lê, mà là kia hài tử hai cái mẫu thân, dẫm lên hắn mu bàn tay, mãn mắt khinh miệt, trên cao nhìn xuống mà xem kỹ hắn.

Trong phút chốc, sở hữu vui sướng bị tuyệt vọng thay thế, cơ hồ muốn đem hắn bao phủ, hắn như vậy đối đãi cái kia tiểu hài tử, dừng ở các nàng di động, hắn sợ là muốn sống không bằng ch·ết!

Quả nhiên, giây tiếp theo dẫm lên hắn tay tóc ngắn nữ nhân thong thả ung dung mà rút ra chủy thủ, bén nhọn lưỡi đao giống vậy Satan lưỡi hái, chậm rãi, chậm rãi triều hắn tới gần.

"Đừng, đừng gi·ết ta......" Nam Lân sợ hãi mà nhìn mũi đao tới gần hắn đôi mắt, thanh âm đều đang run rẩy, tưởng lập tức thoát đi, nhưng thân thể dường như bị cái gì gắt gao buộc chặt trụ, liền nửa phần hoạt động đều làm không được.

Đường Vân Noãn nhìn chăm chú vào bị bụi gai quấn thân, không thể động đậy Nam Lân, nửa ngồi xổm ở hắn trước mặt, thong thả mà thanh đao tiêm tới gần hắn mắt trái, nói nhỏ: "Nam Lân, ngươi bán đứng tin tức, đối bé động thủ ngày đó liền không có nghĩ đến, có một ngày sẽ rơi vào chúng ta trên tay sao?"

"Đã có lá gan làm, như thế nào không có can đảm thừa nhận kết quả."

Ác ma nói nhỏ, dài dòng lăng trì, làm Nam Lân sống không bằng ch·ết, rơi lệ đầy mặt, run thanh âm xin tha: "Ta sai rồi, Đường tiểu thư ta sai rồi, ngài đại nhân có đại lượng, vòng ta một mạng đi, kia hài tử, kia hài tử cũng không có việc gì không phải sao......"

[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ