Chương 101
【101】
Đêm khuya.
Phòng nghiên cứu dưỡng khí khoang bên, một lớn một nhỏ thân ảnh lẫn nhau dựa sát vào nhau, chờ đợi dưỡng khí khoang nội tiến hành xong miệng vết thương hợp lại sau, bề ngoài lông tóc không tổn hao gì, an tĩnh ngủ tiểu hài tử tỉnh lại.
Một khác trương bàn tròn thượng, bãi tinh vi dụng cụ, ba cái ăn mặc màu trắng nghiên cứu phục người chính vây quanh chính giữa nhất dụng cụ chỉ chỉ trỏ trỏ, tiến hành phân tích.
"Sư phụ, dựa theo chúng ta suy tính, Tiểu Dương không sai biệt lắm nên tỉnh đi?" Lâm Thật nhìn thoáng qua biểu, phát hiện thời gian đã tới gần.
"Ân." Đường Lễ vây bận về việc kiểm tra cũ chip, chỉ là thuận miệng ứng Lâm Thật một tiếng.
"Vân Noãn như thế nào còn không có trở về?" Phương Như Tây cau mày nói, lấy ra di động cấp thật lâu chưa về Đường Vân Noãn gửi tin tức, "Không phải chỉ là đi mượn mấy thứ công cụ mà thôi."
"Khả năng đã mau tới rồi đi?"
Bé nghe được Phương Như Tây nói, mới phát hiện mommy vắng họp, có chút khẩn trương hỏi, "Mụ mụ, ngươi có thể hay không nhìn đến mommy ở nơi nào?"
Liễu Tri Tương nhắm mắt nếm thử tìm kiếm, kết quả lại là không thu hoạch được gì, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, trấn an nói, "Mommy đi núi rừng mượn một ít công cụ, thực mau trở về tới."
"Chính là...... Chính là Tiểu Dương mau tỉnh, mommy không ở, liền không có biện pháp làm Tiểu Dương ánh mắt đầu tiên nhìn đến sở hữu người nhà......" Bé thấp giọng nói.
"Kia mụ mụ cấp mommy gọi điện thoại, hỏi nàng đến nơi nào, làm nàng nhanh lên trở về, được không?" Liễu Tri Tương nhỏ giọng hỏi.
"Hảo!"
Điện thoại gạt ra giây tiếp theo liền chuyển được, thực tốc độ, bất quá ở Liễu Tri Tương đoán trước bên trong, ở bé nóng rực trong ánh mắt thẳng đến chủ đề, "Noãn Noãn, ngươi ở nơi nào?"
"...... Cái kia, liễu học tỷ......"
Quý hiện thanh âm tự điện thoại kia đầu vang lên, mang theo thật cẩn thận, "Đường học tỷ di động rơi xuống."
"Rơi xuống?" Liễu Tri Tương mày nháy mắt nhíu chặt, phản ứng đầu tiên là không có khả năng, Đường Vân Noãn cẩn thận, sao có thể sẽ đem điện thoại rơi xuống, ánh mắt rùng mình, ngữ khí nghiêm túc xuống dưới, "Phát sinh cái gì? Quý hiện, phiền toái ngươi đúng sự thật nói cho ta."
"Thật sự không phát sinh cái gì." Quý hiện giải thích nói, "Nhất hào mang đường học tỷ đi cầm sở cần đồ dùng, đường học tỷ liền đánh xe rời đi, nhất hào ngẫu nhiên ở nàng dừng xe trong bụi cỏ tìm được di động."
"Khả năng...... Là ở dọn nghiên cứu thiết bị thời điểm động tác biên độ quá lớn, đem điện thoại vứt ra đi?"
Quý hiện thanh âm tràn đầy không xác định, rốt cuộc nàng không có tận mắt nhìn thấy sự tình trải qua phát sinh, nào biết đâu rằng di động như thế nào đánh rơi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Biến thành tang thi sau cùng vợ trước gặp lại
De TodoTác giả: Nhất Phàm Tiểu Chu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Gương vỡ lại lành Tag: Gương vỡ lại lành Mạt thế Chính kịch Manh oa Truy lửa tình táng tràng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường...