chapter 16~

9.3K 171 12
                                    

Author's note,

Hi there! Sorry kung masyadong maramimg typo error hirap kase magtype dito sa ipad eh nakakaleche! Anyways masyado akong nagingdepressed ngayong week. Simula nung last friday kase umattend ako sa party tapos i got drunked and wild kaya yun naging kissing monster daw ako sabe ng mga batchmates ko. So dignity lost! Tapos nagkaroon ako ng PTC sa physics! Tapos ang sad ng birthday ko! Ughh! Feeling ko dito ko lang marerelease lahat ng stress ko sa buhay. Kaya sorry po kung ang drama ko ngayon dito sa author's note ha.

dedicated po ito kay ElixirJohn! ang ganda ng stories nya guise seryoso!

Anyways sorry kung ang lame ng update pero promise babawi ako sa next chappie!

Vote and Comment please!

P.S.

Basahin nyo naman yung isa kong story oh please. :)

Xoxo 

Eyeliner27

(eyel's POV)

Grabe lang! Nahihiya ako sa paghalik ko sa kanya kanina!!! Waaaaahh! Baket kase ako bumigay kaagad! Dapat maria clara ako! Dalagang pilipina dapat ang arte ko at dapat pahard to get!

Anyways pagtapos nun hinatid nya ako sa bahay with a goodnight kiss sa......

.....

.....

Sa ilong! Hahahaha! Kayo ha! Kung ano-ano yung mga iniisip nyo! Hahahaha!

~thursday~

Pumasok ako with a smile on my face pano ba naman kase, simula nung tuesday ang sweet saken ni juusan! Kyaaaah!

Hindi ko lang pinapakita sa kanya yung kilig ko kase nga si MARIA CLARA ang gusto kong tularan! Hahahahaha!

Anyways andito na ako sa catwalk and bat parang ang sasama ng mga tingin saken ng mga istudyante???

Hay nako! Bahala nga sila! Edi ako ren go! Tinataasan ko rin sila ng kilay as in sobrang major major na mas mataas sa mga kilay nila na peke!

Hahahahaha! Halata naman kase eh! Puro mga make-up!

Pumasok ako sa classroom ng clib kase nga club day ngayon, pagpasok ko...

' good morning everyone!' masayang bati ko sa mga clubmates ko at pati kay sir debussy.

'....' aba deadma lang ang mga loka aketch! Yung tingin nila saken ang sasama! Anyare??

'hi sir! Anyare bat ang tahimik nyo?' tanung ko kay sir

'nakita mo na yung bulletein board sa may canteen?' tanung saken ni sir

Huh?? Au yun? Anu bang meron dun???

'di pa sir? Baket anu bang meron dun??' tanong ko ulet sa kanya

'may contest na sasalihan tayo...' sabi nya. Bat parang ang lungkot nya?? Eh may contest pala eh dapat masaya ang ambiance dito

' oh edi good! Bat ang lungkot nyo?'

'kase may nagnakaw ng fund naten and ikaw na lang ang hindi pa naiimbistigahan."

Grabe naman! Pati ba naman yung fund ng glee club nanakawen!! Patay saken yung magnanakaw na yun!

"o sige sir kalkalain nyo po yung gamet ko.' kampampanteng sabe ko kay sir. Baket ko naman kase kukunin yon aber diba???

" isabog mo yung gamet mo sa bag." sabi nyo so ginawa ko... Nagkalat lahat ng notebooks ko at mga kaelatan ko sa bag. Matapos nyang kalkalin binalik ko ulet sa loob ng bag yung mga gamet.

13 (boyxboy)(finished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon