Epilogue~

14K 316 185
  • Dedicated kay para sa lahat ng sumoporta sa soryang ito. :)
                                    

author's note,

hi guys, yeah uhm maraming salamat sa mga sumuporta dito sa storya kong ito. naalala ko nung simulan ko tong kwentong to nung august 2012 ay sobrang wala pa itong plot kaya yun sa umpisa ang keme keme lang sya pero siguro naman na napansin nyo na habang tumatagal ay nag-iimprove sya diba? so yun maraming salamat sa mga sumuporta dito sa kwento kong ito at sana supportahan din ninyo yung story kong 'soulmates~' so ths is it guys, the last chapter of jusan and eyel's love story. happy ending nga ba? read it your self ;)

don't forget to VOTE. FAN and COMMENT :)

xoxo

eyeliner27

~

(eyel's pov)

it's already feb 28 2013, and paspasan ang practice nameng mga seniors para sa graduation namen sa march 3 which will be on sunday. buti nga kame yung batch na maaga mag gra-graduation eh kase last year last week of march na sila nagpractice, at buti kamo ga-graduate ako! hahahahaha! yes guise! nakasurvive ako sa 10 months ng trigonometry at physics! hahahahaha! i'm so proud of my self. :)

kung itatanong nyo ung anung nangyare saken after kong malaman na may vocal cord nodules ako ay syempre umiyak ako, natural ikaw ba naman malaman mong may saket ka diba?

nung una, di ko pinaalaam sa mga kamag-anak ko, lalo na kay lola yung saket ko pero sa huli nabuko rin nila ako. nahuli nila ako nung may party sa kanila and pinapakanta ako sa karaoke pero ayaw kong kumanta dahil nga sa saket ko diba? tapos yung nagsuspetsa na sya tapos nagulat ako nung nakita nya yung papel ng resulta ng test ko sa aparador ko nung inayos nya yung mga damit ko, edi yun umiyak si lola at sa huli natanggap na ren nya, at sinabe nya kala mama at papa at agad naman silang nagpadala ng pera para ng sa theraphy ko, and i'm proud to say na i'm getting beter na although di ko pa rin tina-try kumanta.

trice a month yung theraphy and nagstart ako nung feb 20 and the next theraphy is will be on march 6, and nagbago na ren yung diet ko and i also drink regularly my medicine and supplement. di na ako umiinom ng cold beverages and nakatira na ulit ako kala lola.

kung itatanong nyo kung alam na ng mga kaibigan ko yung tungkol sa saket ko, ay di pa nila alam. ayoko kaseng malaman nila and ayokong kaawaan nila ako and i think they will never know.

koji, cecille and i are fixing our college applications and koji passed her exam in miriam college and she will be taking psychology, while cecille passed her exam in ceu and she will be taking optometry and i'm very very PROUD of them kase plano nila maging doctor. :)

kung itatanong nyo kung anong balak ko, well unfortunately for me wala pa akong napage-examan na university eh. and inoffer saken ng mom ko na kukunin daw nila ako and they want me to study in the states, pero ang sabe ko pag-iisipan ko pa and they glady wait for my answer.

sila ate vix at aries naman ayung going strong as usual. akala ko nga nung una iiwan na nila ako kase nga naghiwalay na kame ni jusan pero nagkamali ako. mas naging close kame specially ate vix kase sya yung tamayong ate ko, she is giving me advices on how to move on and it seems na nakakatulong naman yung mga advices nya.

si bes naman ayun kame lagi yung magkasama, lagi nya akong pinapasaya although or i mean palagi akong di masaya lalo na pagnakikita ko si juusan kasama si angela na masaya, nakangiti, nagtatawanan. napapaisip ako lage, ' ako kaya, kelan ako magiging masaya? naging masaya ba si juusan nung kame pa?'

di nyo talaga maalis sa isip ko kung anung nangyare samen. Baket parang ang bilis ng mga pangyayare. Na sa sobrang bilis parang sa isang kisap mata bigla na lang itong nawala.

~fast forward: graduation day~

andito ako ngayon sa cat walk kase dito yung entrance namen eh. alam nyo sibrang mixxed emotion yung nararamdaman ko ngayong graduation namen, masaya kase ga-graduate na kame at mag co-college at malungkot naman kase maghihiwa-hiwalay na kame ng mga kaklase ko. hay...

13 (boyxboy)(finished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon