chapter 24~

8.1K 167 15
                                    

author's note!

sorry kung ngayon lang ako nag update guys! hahahahahaha! anyways. congratulations sa mga grumaduate na kagaya ko! :) sa mga incoming freshmen at under-graduates ng hs. WAG MUNA KAYONG LUMANDI! TANDAAN NYO MAY K+12 NA! :P 

anyways 

don't forget to VOTE.FAN and COMMENT~

xoxo

eyeliner27~

~~~~

Chapter 24.1: ang feelings ni laxus~

(Laxus’ POV)

Niyaya kong sumayaw si eyel, I mean minsan lang naman to and wala naman yung boyfriend nya so walang masama dun. 

Ok so tama nga kayo ng hinala nyo. Si eyel yung sinasabe kong gusto ko. I mean sa simula pa lang nung kumanta sya at nakasama namen sya sa gig natamaan na ako sa kanya.

Putcha nga naman! Iba talaga pag tinamaan ka ni kupido! xD alam nyo straight naman talaga ako eh, kay eyel lang naman ako nababakla. I mean sa kanya lang ako na inlove ng ganito.

Sya lang yung pinageeffortan ko ng ganito pero….

May iba syang gusto….

At si juusan yun.

Nung una I tried to move on. Pero iba talaga di ko kaya. Mas lalo ata akong na inlove sa kanya.  Kaya naman miski ang pagiging bestfriend nya ay pinasok ko na ren. Malay nyo isang araw ma inlove din saken si eyel.

Oo martyr na kung martyr pero wala na kayong magagawa, my heart beats for eyel. Kaya miski ang sarili kong buhay ibibigay ko sa kanya maprotektahan lang sya at para na ren mapatunayan ko sa kanya na mahal na mahal ko sya.

Patutunayan ko sa kanya na mas mahal ko pa sya kesa dyan sa pesteng boyfriend nya. Wag kayong magalet saken ha, pero  sinong matinong boyfriend ang iiwanan ang kanyang boyfriend after nilang mags*x ng wala man lang ni ‘ho o ni ho’ diba?

Oo alam ko na nagsex sila ni juusan and I’m not discusted about it and di pa ren nagbabago ang tingin ko sa mahal ko. Baket meron nga dyang iba nakikipag*toot* sa hindi nya pa boyfriend. Oh diba mas masama yun!

Sobrang saya ko nung nanuod kame ng pitch perfect ni eyel. Ginawa ko yun para naman Makita ulit syang ngumiti, eh pano ba naman kase puro juusan, juusan ,juusan at juusan ang iniisip nya! Tsk! Bat di kaya ako na lang isipin nya noh para naman sumaya sya. Hahahahaha! 

After namen nun manuod  kumaen kame and thank god ngumiti at tumawa na ulit sya! Hay! Ang sarap pala sa feeling na malaman mong ikaw yung dahilan kung baket ngumingiti yung taong mahal mo. 

~

Niyaya ko sya na maging kapartner sa royalball and guess what?....

…..

….

….

PUMAYAG SYA!!!

~

Eto ako ngayon magdodoorbell . tsk! Bat ba ako kinakabahan??? ( “-_-)

Eto na …

1

2

3

… DINGDONG!

DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.

TSK! Eto na namman tong pesteng puso ko! Bat ba ako kinakabahan?? At maya-maya pa narinig ko na ang pag bukas ng gate…

13 (boyxboy)(finished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon