author's Note,
hi! so here's another update of '13' i will be going a little bit fast on this story cause i have another story entitled 'soulmates~' it's another boyxboy story and i hope you support it guise just how you support this story.
don't forget to VOTE.FAN and COMMENT!
xoxo
eyeliner27
~
(juusan's POV)
so ngayon nandito kame ni eyel sa bar na cloud nine dito sa may papuntang antipolo. kala nya kase niloloko ko sya eh! walang tiwala saken ang amp! ( -_- )
ngayon nalaman ko na yung nangyare sa kanila ni koji, tss. kawawa pala si koji...
pero parang ang NONESENSE lang diba??? pero ewan ko! hay bahala sila basta ang alam ko...
....
may date kame ni eyel sa cloud nine ngayon!
hahahahaha! grabe parang kanina inasthma lang to sa school tapos nagyon nagclo-cloud nine na kame.
naalala ko tuloy kanina nung inuwi ko sya sa bahay nya...
~flashback~
so nagyon andito kame ni eyel sa bahay nya...
....
kameng dalawa lang....
.....
....
walang tao....
....
....
KAMENG DALAWA LANG!! WALANG TAO!!
'shi*' bulong ko sa sarili ko...
'huh?? baket anu yun???" lingin saken ni eyel kase nasa ref na sya at ako naman ay nasa pintuan.
takte! kailangan ko ng self control! kameng dalawa lang yung andito kaya kailangan ko talaga nun! baka mamaya anu pang magawa ko sa kanya!
"oi juusan! umupo ka muna dyan sa sofa at manuod ng tv maliligo lang ako." sabi ni eyel
maliligo....
.....
......
.....
....
MALILIGO?!?!!!
....
tang ina naman oh! talaga bang sinusubukan nya ako??? pag ako di nakapagpigil baka mamaya anu pang magawa ko sa kanya!
fuck! fuck! fuck!!!!!
"oi anu bang nangyayare sayo?!?" hampas saken ni eyel
"ahhh.. eh.... wala toh." sabi ko
"sus! alam ko na yan!" sabi nya
napatitig naman ako sa kanya.. FUCK!!!! ALAM NYA?!?
DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.
takte! bat ako kinakabhan???
"huh??? anung sinsasabe mo??" pagpapatay malisya ko.
"alam ko na kung baket ka nagkakaganyan! gutom lang yan kaya kumuha ka na lang sa ref kung nagugutom ka ha. marame pa akong pagkaen pero sana naman wag mong ubusin ha." sabi nya saken habang pinapat nya yung biceps ko.
hay salamat! kala ko muntik na ako mahuli eh!
umakyat na sya sa taas at ako naman ay naiwan sa sala na nanunuod ng myx sa tv at bila namang tumunog yung tiyan ko sa gutom kaya pumunta ako sa ref nya.
BINABASA MO ANG
13 (boyxboy)(finished)
Novela Juvenilthe love story of a guy named eyel ward. happy ending kaya? read it yourself. ;)