Chương 21

1.7K 89 14
                                    

Tô Minh nói chạm là chạm.

Ngay sau đó, đôi môi mềm mại của cô chạm lên môi Cố Trản Từ.

Trong đầu Cố Trản Từ như có dây đàn bị cắt đứt, có một khoảnh khắc trống rỗng. Khi cô hoàn hồn, Tô Minh đã đưa lưỡi ra. Cố Trản Từ khôi phục lý trí, đẩy cô ra: "Không thể làm như vậy."

Tô Minh tỏ vẻ tủi thân, lùi lại.

"Chẳng phải chị là người bảo em tìm người chạm vào sao?"

Cố Trản Từ hít một hơi sâu.

"Tôi đâu có bảo em chạm vào tôi."

Thấy trong đôi mắt đào hoa của Tô Minh có vẻ ẩm ướt và sáng bóng, còn liếm môi, trông như thể chưa từng hôn ai khác.

Cố Trản Từ cảm thấy sự bực bội vì bị hôn giảm đi nhiều, chỉ nghĩ rằng mới xem xong phim, cô gái trẻ có sự tò mò về sự thân mật, giống như các cặp đôi nhỏ thường không thể cưỡng lại việc thử trái cấm mà không biết hậu quả nghiêm trọng.

Cố Trản Từ mím môi, cảm giác vẫn còn dư vị của Tô Minh trên môi, cô nghiêm túc nói với Tô Minh: "Em nên thử với người mà em thích, chứ không phải với tôi."

Cô thực sự không muốn tạo ra tình huống mẹ chồng nàng dâu rắc rối với Tô Minh như vậy.

"Em nên thử với Cố Thời Nguyệt sao?"

Cố Trản Từ không muốn quan tâm đó là ai: "Dù thế nào cũng không phải là với tôi."

Cô chưa bao giờ gần gũi với ai như vậy. Dù Lộ Lộ thường xuyên không đứng đắn, cố tình video call khi tắm, hoặc thường nói rằng nước không chảy ra ruộng ngoài, không bằng cả hai nên thử một lần, cô cũng không để Lộ Lộ thực hiện. Nhưng không ngờ hôm nay vừa lơ là một chút, lại để Tô Minh hôn mình.

Tô Minh cúi đầu, có vẻ hơi buồn bã.

Cố Trản Từ an ủi cô: "Chỉ khi thử với người mình thích mới cảm nhận được sự tuyệt vời, hôn tôi chỉ là môi chạm môi, em cũng có môi trên môi dưới của mình, không cần phải chạm vào người khác."

Tô Minh: "......"

Cô nửa thật nửa đùa: "Nhưng giờ em thích chị, muốn hôn chị thêm vài lần nữa."

Cố Trản Từ dường như có một loại sức hút kỳ lạ, khiến người ta càng đến gần càng mê mẩn. Nếu trước đây Tô Minh chỉ muốn ôm đùi cô, muốn đến gần Cố Trản Từ, thì giờ đây cảm giác hứng thú càng mạnh mẽ hơn.

Tô Minh thực sự cảm nhận được sự ngạc nhiên từ khoảnh khắc vừa rồi, cảm giác đó là thứ mà những người chưa yêu không thể hiểu được, đôi môi như bị điện giật vậy.

Cô không biết cảm giác yêu là gì, và cũng biết mình chưa đạt đến mức đó, nhưng nếu là Cố Trản Từ, cô có thể làm bất cứ điều gì với cô ấy mà không có gánh nặng tâm lý.

Cố Trản Từ lập tức trở nên nghiêm túc, một ý tưởng táo bạo nảy ra trong đầu cô.
"Tô Minh, em nói thật đi, có phải em đang coi tôi như là người thay thế Cố Thời Nguyệt không?"

Nếu không phải là như vậy, thì việc Tô Minh luôn quấn quýt và làm hài lòng cô, mà cô và Cố Thời Nguyệt đã quen biết và sống bên nhau suốt mười năm, với tính cách và phong cách hành xử có phần tương tự, thật khó giải thích.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ