10

3.1K 280 39
                                    

Ngoại trừ Trần Minh Hiếu, Lê Quang Hùng và Huỳnh Hoàng Hùng bỏ anh em mà chạy thì những người còn lại ngay cả Song Luân cũng bị Issac chửi cho đầy đầu, tất nhiên người bị nặng nhất là Đặng Thành An rồi.

Nguyễn Quang Anh bình thường không ngán ai, chỉ mỗi anh Issac là có hơi sợ sợ một chút nên ngoan ngoan như cún ngồi im trên sofa, bên cạnh là Hoàng Đức Duy mặt ủ mày chau.

- Rồi, giải thích đi sao mà bị bắt vào đồn, nói hết ra từ đầu tới cuối. Quang Anh nói.

- Thì là...Captain bị bắt nạt ạ, bên quán cũ không chịu trả lương còn bị chơi xấu làm hỏng xe. Em kể với mọi người, nên tất cả quyết định kéo qua làm cho ra lẽ ạ. Mới đầu tụi em chỉ muốn nói lý thôi ạ, nhưng mấy thằng kia chó quá, dám đẩy anh Phúc một cái xong anh Erik mới cáu lên cãi nhau luôn. Rồi anh Dương bé lao lên đánh nhau ạ.

Trần Đăng Dương xoa bên má bị đấm sưng của mình, bình thường tính tình cũng chẳng nóng đến xông lên đánh người khác như thế nhưng mà.

- Thằng chó kia nói Kiều này nọ nên em tức đánh nhau ạ.

- Xong sau đó không biết đứa nào bên kia báo công an nữa, lúc đó anh Hiếu với hai anh Hùng chạy trước, tụi em cũng thoát rồi nhưng Negav chạy chậm quá, em chờ nó rồi cả đám bị tóm luôn ạ.

Issac xoa hai bên thái dương của mình, mấy đứa trong quán không có đứa nào là không báo hắn cả, từ lúc gọp quán thêm mấy con người vào. Lâu rồi không thấy quậy gì cứ tưởng là ăn năn hối cải về mấy lần trước nữa rồi, ai ngờ đâu lại báo hắn một chập tiếp như này, mấy lần trước cũng đi đánh nhau với quán khác bị Issac tóm từng đứa, lần này hay luôn, Issac không tóm mà là công an tóm, cũng may chỉ là cảnh cáo nhẹ rồi nộp tiền phạt đi về thôi.

Có cái nguyên nhân bắt đầu từ em út của bar Hoàng Đức Duy, không biết nhóc này vào làm bật được cái công tắc máu chiến nào của mấy khứa kia nữa.

- Anh đi theo dọn cho bây cũng mệt, rồi nghỉ làm mà không báo trước, Đặng Thành An cho bây lá gan đó đúng không? Chưa hiểu là gan của bé nó nhỏ à mà dám nghe theo là để bé nó bảo kê?

- Tụi em sai rồi ạ.

Cả đám ỉu xìu cúi đầu xuống đồng thanh trả lời trong rõ là ngoan ngoãn, nhưng nội tâm đứa nào đứa nấy cũng chửi bới trong lòng cái thằng nào báo công an làm cả bọn bị tóm cổ.

- Từ giờ mong mấy đứa không báo anh nữa.

____

Hội người anti anh chủ

Trần Đăng Dương đã thêm Hoàng Đức Duy vào nhóm

Pháp Kiều
tụi mình ổn nhưng nề gíp ổn
hong bạn ơi

Anti cứng
minh khong on mot xiu nao
luon a

Hải Đăng Doo
sao bé không đánh có dấu

Gemini Hùng Huỳnh
chắc BÉ bị tịch thu đt gòi đang xài
cái khác 🙂

Dương Domic
=)) gì mà nhấn mạnh chữ BÉ vậy

RhyCap - Champagne Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ