Chương 24

1.5K 85 8
                                    

Tô Minh hôm nay ra ngoài không ngờ lại gặp Cố Trản Từ, đặc biệt cô còn trang điểm, đôi mắt hoa đào càng thêm quyến rũ.

Khi hai người lại gần, Cố Trản Từ bỗng cảm thấy như cô gái nhỏ đã trưởng thành, ánh mắt và vẻ ngoài toát lên sự quyến rũ và phong tình.

Thực ra, lần đầu tiên họ gặp nhau, Tô Minh đã có phong cách này, chỉ là sau đó Tô Minh đều theo đuổi phong cách thanh thuần.

Cố Trản Từ nhìn Tô Minh, đột nhiên nhận ra mình thật sự đang suy nghĩ nghiêm túc về câu hỏi của Tô Minh, sau đó mới nhớ ra mình không phải là gei.

Cô không thích phụ nữ.

Vậy làm sao có thể "ăn sạch hết"?

Cô nghiêm túc tự biện minh: "Yên tâm đi, tôi khác với họ, tôi sẽ không ăn em đâu, em hoàn toàn an toàn khi ở bên tôi."

Tô Minh: "......"

Chị không ăn, em ăn.

Cố Trản Từ giải thích: "Tôi không thích phụ nữ."

Tô Minh giả vờ ngạc nhiên: "Nhưng Văn Việt nói với em chị cong."

Cố Trản Từ ngạc nhiên hỏi: "Tại sao lại nói như vậy?"

Tô Minh tinh nghịch cười: "Chị ấy nói chị tuổi Rắn, mà rắn đều cong, vì vậy chị cong."

Cố Trản Từ: "......"

Cố Trản Từ không ngờ lại có cách giải thích như vậy, rõ ràng đây là một cách lý luận quái dị, hèn gì khi Tô Minh say rượu hôm đó cứ hỏi cô có phải tuổi Rắn không.

"Cô ấy chỉ đang nói linh tinh thôi, theo cách lý luận này, trong mười hai con giáp chắc chắn sẽ có hai con là cong, vì con Rồng cũng cong mà. Em có thể tìm một người thuộc tuổi Rồng và hỏi xem cô ấy có cong không?"

Cô bổ sung thêm: "Nhưng không thể tìm ở đây."

Đây là quán bar dành cho gei, khả năng cao là những người đến đây đều cong, trừ cô và đôi bạn gái vừa rồi đang thảo luận cách làm hài lòng mẹ chồng tương lai kia.

Tô Minh nghiêm túc nói: "Thì có thật mà."

Cố Trản Từ nhận ra mình cũng bắt đầu trẻ con theo.

Cô nghi ngờ: "Em còn chưa bắt đầu tìm mà."

"Thì em nè, em nhỏ hơn chị mười một tuổi, chính là tuổi Rồng đó, và em cong, chị bị vả mặt rồi." Tô Minh đắc ý không chút xấu hổ, dựa vào vai Cố Trản Từ.

Cố Trản Từ: "......"

Cố Trản Từ lập tức á khẩu không trả lời được.

Cô để Tô Minh dựa vào vai mình.

"Thực ra, việc cong thẳng không quan trọng, đàn ông hay phụ nữ đều có người xấu, con giáp chỉ là cái nhãn thôi. Chị chỉ muốn nhắc nhở em, ở bên ngoài cần phải chú ý an toàn." Cố Trản Từ cảm thấy cô gái trẻ dễ bị lừa, cô không hiểu rõ về nhân phẩm của Văn Việt.

Tô Minh gật đầu: "Yên tâm, em hiểu rõ."

Tô Minh đưa ly rượu cho Cố Trản Từ, "Chị thử đi, độ cồn rất thấp, không tin thì nếm thử xem?"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ