Chương 26

1.4K 78 15
                                    

Trời gấu đất gấu trong không khí cũng có gấu. Chỗ nào có gấu thích tất.

Nếu muốn gấu tinh thì cũng có thể hiểu được.....

Suy nghĩ của các cô gái nhỏ thật khó đoán. Cố Trản Từ từ bỏ ý định mua thêm một con gấu nữa. Cô đã hứa với Tô Minh là sẽ cùng ra ngoài chơi, nhưng trời còn chưa tối, chỉ mới xem một bộ phim.

Cố Trản Từ hỏi: "Vậy em còn muốn chơi gì nữa không?"

Tô Minh có chút bất đắc dĩ, ôm lấy cánh tay Cố Trản Từ và làm nũng: "Chị à, chỉ cần chị có thể đi ra ngoài cùng em chơi, em đã rất vui rồi."

Cố Trản Từ để cô ấy ôm mình, chỉ là Tô Minh mặc khá mỏng, cảm giác như cánh tay mình chạm phải cái gì đó không thể nói ra.

"Tôi cũng rất vui vì có thể cùng em xem phim."

Cố Trản Từ mỗi lần đều đi một mình đến viện điều dưỡng, có lúc có thể nói chuyện vài câu với Ôn Tĩnh, có lúc chỉ có thể cùng bà ấy làm nấm rồi một mình trở về nhà, sau đó tiếp tục lao vào công việc một cách như không có chuyện gì xảy ra.

Cuộc sống của cô dường như luôn bị công việc bao phủ.

Tô Minh nghĩ về cốt truyện đã hiểu hôm nay.

"Sau này nếu chị muốn xem phim, có thể gọi em."

Cố Trản Từ đáp: "Ừ."

Điện thoại bỗng nhiên reo lên, không ngờ lại là cuộc gọi từ Tô Hào.

Tô Hào không liên lạc được với Tô Minh, lại bị Văn Việt nhắc nhở rằng có thể Tô Minh bị Cố Trản Từ đưa đi khách sạn, cộng với sự thiên kiến đối với Cố Trản Từ trước đó, cô cảm thấy hơi lo lắng.

Cuộc trò chuyện lần trước của họ là:

"Tôi không ngại có hai bà mẹ kế."

"Tôi cũng chướng mắt lão bất tử nhà cô."

Cố Trản Từ nhấc máy, nói: "Tô tổng."

Tô Hào hỏi: "Cố tổng, em gái tôi có ở cùng chị không?"

Cố Trản Từ vẫy tay về phía Tô Minh: "Có."

Tô Hào thở phào nhẹ nhõm, nói: "Điện thoại của em ấy tắt máy, phiền cô để tôi nói chuyện với em ấy một chút."

Cố Trản Từ đưa điện thoại cho Tô Minh, rồi đi xa một chút, không nghe cuộc trò chuyện giữa hai chị em họ.

Tô Minh nói: "Chị, có chuyện gì vậy?"

Tô Hào hỏi: "Cưng, em có khỏe không? Sao điện thoại lại tắt máy?"

Tô Minh đáp: "Em rất ổn, điện thoại hết pin rồi. Em vừa mới xem xong phim với Cố Trản Từ, bây giờ đang ra ngoài chơi."

Tô Hào nói: "Cố Trản Từ có làm gì ăn hiếp em không?"

Tô Hào vốn dĩ rất tin tưởng vào nhân phẩm của Cố Trản Từ, nhưng sau khi Văn Việt nói rằng Cố Trản Từ đã uống rượu hôm nay, và người uống rượu với người không uống rượu thì hoàn toàn khác nhau, cô bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Cô tin tưởng vào nhân phẩm của Cố Trản Từ khi không uống rượu, nhưng nhân phẩm của Cố Trản Từ khi đã uống rượu thì lại là một câu chuyện khác.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ