39 - Chấp niệm

4.7K 416 145
                                    

[Có vài câu chửi tục tớ viết tắt nha]

__________

Gemini từ gốc cây ngã thẳng xuống đất, đầu óc quay cuồng không nghĩ được gì hết, Gemini cố gượng đứng dậy nhưng chẳng thể qua nổi cơn đau đầu này, toàn thân ê nhức, trong tâm trí không ngừng xuất hiện nhiều hình ảnh chồng lên nhau. Nó vụt qua như ánh sáng, khó chịu.

Nhóm Pond thấy thế ngay lập tức chạy ra, Gemini một tay chống xuống đất, một tay đỡ lên trán, mặt nhăn nhó vì quá nhức.

"Sao đấy" - Joong đi lại đỡ vai Gemini

Đúng lúc Gemini mất ý thức mà ngả vào người Joong.

/bụp/

"Ê, nó làm sao vậy???" - Pond

"Gọi cấp cứu" - Joong

"Nhanhh" - Dunk

"Ra đỡ nó xem nào" - Kan

____________

Tiếng còi cấp cứu lại một lần nữa vang lên, Fourth sợ, rất sợ. Không biết bao nhiêu lần em chứng kiến cảnh xe cấp cứu tới gần mình như vậy. Nó dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của em.

"Fourth" - Dunk

"Fourth?" - Dunk

"Ê thằng chó" - Dunk

"Hơ...hả" - Fourth

"Làm gì ngẩn người ra thế?" - Dunk

"Tao sợ..." - Fourth

"Sợ sợ cl" - Dunk

Lúc ấy Dunk thấy Fourth cứ thẫn thờ, tay đan chặt vào nhau, gọi mãi không nghe. Đến lúc biết được nguyên do, Dunk cũng hiểu mà, nhưng phải mạnh mẽ trước những hoàn cảnh như này. Về sau mới an tâm những điều còn phía trước.

Ánh mắt Fourth nhìn Dunk long lanh như mắt mèo ấy, vừa đáng yêu...nhưng cũng đáng thương. Thương cho số phận làm "dâu" của em, thương vì em có một người chồng không tròn trách nhiệm. Để em lúc nào cũng trong nỗi lo, sợ như vậy.

Vốn đang mang thai, nên nỗi lo và tính cũng thay đổi nhiều. Nhiều lúc em còn cáu gắt những thứ nhỏ nhặt, nhiều lúc lại tự nghĩ rồi tự buồn.

"Không phải lo, nó không chết đâu" - Phuwin

"Ai đi cùng anh ấy?" - Fourth ngước mắt lên hỏi Phuwin

"Pond với Joong" - Phuwin

"Tao bảo này, khả năng lần này, nó lấy lại được trí nhớ, liệu mày có tha thứ cho nó không?" - Dunk

"..."

Thật chẳng biết nói gì, "tha thứ" nghe có vẻ nặng nề ấy nhỉ. Nhưng để chấp nhận tha thứ thì nhanh lắm chứ, chỉ cần nói "được" là xong. Nhưng sao khó nói quá.... Fourth bản tính đanh đá, không để bụng những thứ bé tẹo tí nào. Nhưng sao nghe Dunk nói xong, Fourth cảm thấy ngột ngạt lắm, do nhạy cảm, hay do 'hận'?

[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ