JOONGDUNK VER💗
----------
"Hôm nay trong lành thật đó" - Dunk với nụ cười tươi đón chào ánh nắng vàng của buổi sáng sớm.
//kingkong//
Tiếng chuông vang từ tầng 1 lên tới phòng ngủ của Dunk.
"Ủa?? Mới 6 rưỡi sáng mà ai qua vậy?" - Dunk
Dunk vẫn chạy xuống dưới nhà, mở cửa ra, Dunk nhìn người đối diện một cái rồi đóng sầm cửa lại.
"Ơ này, mở cửa cho anh" - Joong
Tiếng người kia liên tục thúc giục Dunk phải mở cửa. Nhưng Dunk nhất quyết không là không.
"Không, anh đến đây làm gì" - Dunk
"Nào mở ra" - Joong
"Không là không" - Dunk
"Em không mở là anh đạp bay cửa đấy" - Joong
"Gì??? Lí do gì mà tôi phải mở cho anh" - Dunk
"Nhanh" - Joong
Dunk chẳng hiểu tại sao Joong liên tục bắt em mở cửa, nếu là thường ngày, thì nếu Dunk không mở là Joong sẽ quay về ngay. Nhưng hôm nay lại khác hẳn so với ngày thường.
Dunk đặt ra bao câu hỏi chẳng có câu trả lời.
"Mở" - Joong
"Dunk" - Joong
Những lời thúc giục liên tục vọng ra, quá khó chịu. Dunk ngay lập tức mở cửa rồi xả một loạt câu nói vào người đối diện.
"Hôm nay bị cái gì vậy hả? có biết phiền lắm không, mới sáng sớm mà hối người ta hoài vậy? Bình thường anh có như này đâu" - Dunk
Joong không trả lời, mặt vẫn chỉ nhìn chăm chăm vào Dunk, khoé mắt bắt đầu đỏ dần rồi nước mắt cũng không tự chủ mà rơi xuống. Mặt Joong vẫn chẳng thay đổi, gương mặt như ấm ức một cái gì đó chẳng nói ra.
"H-Hả?" - Dunk nhìn Joong khóc mà khó hiểu, Dunk thú thật rằng em chưa thấy hình ảnh này trước đây của Joong bao giờ.
"K-Khóc cái gì vậy hả" - Dunk
Joong vẫn im bặt như vậy, rồi nhào đến ôm chặt Dunk vào lòng, Dunk nhìn anh như này cũng không muốn từ chối, nên bản thân cũng vòng tay qua lưng anh mà ôm lại.
"Sao vậy kìa, đồ mít ướt" - Dunk
"Dunk ơi, em cưới anh đi được không?" - Joong
"Hả????" - Dunk
Một câu nói thôi mà làm Dunk khựng lại một lát, em nghi ngờ bản thân đã nghe nhầm nhưng không, Joong lại nhắc lại một lần nữa.
"Cưới anh đi" - Joong
Dunk đẩy con người này ra, bên vai cũng đã thấm ướt một vùng.
"Nói cái gì vậy? Dở hơi à" - Dunk
"Anh nói thật, cho anh xin phép cưới em nhé? Anh yêu Dunk nhiều lắm, Dunk đánh dấu anh rồi đừng từ chối anh mà" - Joong
*Ơ, đến nói có mỗi chuyện này thôi à? Vậy tại sao anh ta lại khóc nhỉ? Với tại sao bản thân mình lại không từ chối anh ta?*
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơi
FanfictionWarning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật, hoàn cảnh trong truyện đều là giả, không áp đặt quá vấn đề🙏 hãy là một người đọc văn minh, mong mọi...