📌Lưu ý: ở chap này mình sử dụng từ ngữ như sau
Về Pond, Joong và Gemini: thay vì dùng từ PHÁT TÌNH thì sẽ thay thành ĐỘNG DỤC nhé! Để dễ phân biệt nha.
-----------
Gemini cầm tay Fourth kéo vào trong phòng, Joong và Pond cũng nép sang một bên. Dunk và Phuwin cũng đi vào theo.
Vì Gemini cũng mới tỉnh, nên đầu vẫn còn khá ê ẩm, vẫn đau nhức. Gemini chững chân lại một lúc rồi đưa tay lên đầu day day, Fourth nhìn cũng xót lắm, nhưng lại chẳng làm gì được.
"Em ngồi đi" - Gemini để Fourth ngồi lên giường của mình, còn bản thân ngồi xổm phía dưới, úp mặt vào tay Fourth một lúc rõ lâu.
Fourth dần dần cảm thấy bàn tay có chút ướt ướt, em liền nâng mặt Gemini lên.
"Vãi nó khóc" - Joong
"Nói nhỏ thôi" - Pond
Em sững người một lúc, Gemini cũng nhìn em với hai hàng nước mắt, chẳng biết tại sao... em rung động con người này thêm một chút nữa rồi.
"S...sao anh lại khóc?" - Fourth
"..."
"Hả" - Fourth
Mãi chẳng thấy Gemini trả lời, chỉ nhìn em rồi nắm tay em mãi thôi.
"Nó tưởng em giận nó nên mới thế chứ sao" - Pond
"Lúc em tắt máy nó ý" - Joong
Lúc này mới biết được nguyên do là gì, có đáng yêu quá không đây?
"Nhìn như này có ai nghĩ trước nó là tay chơi sành không mày" - Phuwin hỏi nhỏ với Dunk
"Tao còn chẳng tin" - Dunk
...
"Nhưng sao lại khóc" - Fourth
"Anh xin lỗi" - Gemini
"Hả?" - Fourth
"Wtf?" - Bốn người kia khi nghe được câu 'xin lỗi' từ Gemini, cũng chẳng thể tin nổi, quá lạ lẫm.
"Anh xin lỗi vì làm tổn thương Fourth" - Gemini
Sợ, Fourth sợ chứ, không đâu tự nhiên Gemini lại cư xử lại như vậy... Bản thân vẫn chưa thể hiểu được, Gemini trước mặt là thật lòng... hay lại chỉ là đùa giỡn...
Phía ngoài, tiếng mở cửa vang lên, điều này thu hút tất cả mọi người về phía đó. Ai cũng ngước mắt lên nhìn xem người bước vào là ai. Một bên mặt lộ ra, tất cả đều nhăn mặt, tỏ rõ sự khó chịu.
Phuwin ngay lập tức bĩu môi mà nói:
"Vãi chưởng không né được ngày nào" - Phuwin
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơi
FanfictionWarning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật, hoàn cảnh trong truyện đều là giả, không áp đặt quá vấn đề🙏 hãy là một người đọc văn minh, mong mọi...