46 - Phuwin chẳng yêu anh

4.9K 385 89
                                    

Xưng hô như tập trc ná💗

____________

"Lạnh quá" - Phuwin

Đêm đến, Phuwin lại dở cơn sốt, người bắt đầu run cầm cập, dù đã đắp chăn kín từ đầu đến cuối. Mồ hôi đầm đìa, Phuwin thì chẳng vội tỉnh giấc mà vẫn còn mê man.

"Lạnh" - Phuwin

Pond thì chẳng để ý tiếng em nói đâu, người vẫn quay về hướng bên kia mà ngủ ngon.

Phuwin không chịu được cái lạnh này, liền vô thức nằm dịch về phía Pond, đưa tay ôm lên người anh. Lúc này Pond mới lim dim quay sang phía Phuwin mà ôm lại. Ngay khi chạm tay vào người em, chỉ qua lớp áo mỏng cũng đã cảm nhận nhiệt độ cơ thể quá nóng, áo cũng ướt đẫm lưng, Pond mới chợt tỉnh dậy, bật chiếc đèn vàng kia lên rồi hỏi nhỏ em.

"Người em nóng quá, Phuwin ơi" - Pond

"Lạnh quá" - Phuwin vẫn chưa thể tỉnh nổi, chỉ nói được "lạnh quá" rồi càng ôm Pond chặt hơn.

"Em sốt rồi, để anh đi lấy thuốc" - Pond

Nhưng Phuwin lại càng ngày càng ôm chặt Pond hơn, anh chẳng thể nhúc nhích được xíu nào hết.

"Phuwin ngoan, anh đi lấy thuốc rồi quay lại ngay" - Pond

"Không được.. đừng bỏ em" - Phuwin với chiếc trán đổ đầy mồ hôi, khoé mắt vẫn còn đọng lại vài giọt nước mắt.

"Hết cách với em rồi" - Pond bước xuống giường, lấy hai tay kéo Phuwin lên rồi ôm em vào lòng.

Hai chân Phuwin quặp sau lưng Pond, tay vẫn còn ôm trên cổ, Pond tiện tay lấy cái chăn rồi chùm vào người em. Nhẹ nhàng mà vỗ lưng em cho em khỏi sợ.
...

"Hả? 39 độ" - Pond

Phuwin dần dần lấy lại được tỉnh táo, nhưng cơ thể quá yếu để có thể tự đi, nên vẫn miễn cưỡng mà bám trên người Pond mãi.

Đến lúc ra ghế ngồi, anh vẫn đặt em trên đùi, kéo em sát vào ngực, tay còn lại vẫn pha thuốc cho em.

"Em uống đi" - Pond

Phuwin đưa tay cầm lấy cốc thuốc uống ực một phát.

"Cảm ơn anh" - Phuwin

"Em còn ngủ được không? Chúng ta lên phòng ngủ tiếp nhé?" - Pond

Phuwin chẳng trả lời, thay vào đó chỉ gật đầu nhẹ rồi lại tựa đầu vào ngực anh.

Pond đặt em lên giường, những chưa để em nằm vội, lấy lại cái gối ướt hồi nãy của em, rồi đưa lại gối bản thân đang nằm sang cho Phuwin. Còn mình thì nằm trần.

"Em ngủ đi" - Pond

"Anh không nằm gối à?" - Phuwin khó hiểu mà hỏi

"Phuwin đang sốt mà, anh không sao" - Pond

*Không thể nào?? tại sao tim mình đập nhanh thế? Không, không phải đâu* - Phuwin

"Hửm? Sao? Em không ngủ được?" - Pond

"À không, t-tôi ngủ ngay" - Phuwin

Thế rồi cả đêm Pond vẫn luôn để ý đến Phuwin, cứ thấy em đổ mồ hôi là lấy khăn lau cho em ngay.

[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ