"Ê thật nhé" - Joong
"Tới luôn đi" - Pond
"Lỡ không đồng ý thì sao?" - Joong
"Thì thôi" - Gemini
"Ê???" - Joong
"Đùa đùa, mày cứ thử đi, kiểu gì cũng đồng ý, tin tao" - Gemini
"Ờ, tin mày chắc bán nhà" - Joong
"Bán thế nào được" - Gemini
"Chúng mày thì ngon rồi, còn mỗi tao thôi, lo quá" - Joong
"Cái thằng suốt ngày gái gú như mày mà cũng lo cơ à" - Pond
"Thì sao, kệ tao" - Joong
Joong lo lắng thật đấy, lần này Joong quyết định phải tỏ tình với Dunk. Bản thân không tự tin lắm khi đối diện với người mình thật sự thương để nói câu tỏ tình.
Nhưng Joong quyết hơn thua bằng được với hai người bạn của mình, khi chúng nó đã có nửa còn lại, còn mình thì chênh vênh chưa điểm dừng.
"Được rồi" - Joong
"Mai ngày bao nhiêu nhỉ?" - Pond
"14/10" - Gemini
"Được, tỏ tình luôn đi" - Pond
Gemini và Joong ngớ người ra nhìn Pond một lúc, thật chẳng hiểu Pond vừa làm cái gì.
"Chúng mày phải giúp tao" - Joong liếc nhìn hai người bạn của mình.
"Đéoo" - Pond
"Đéo" - Gemini
"Ê? Hai thằng quần?" - Joong
"Đùa, thế muốn giúp như nào? Có kế hoạch gì rồi" - Pond
"Mày với Gemini dụ ghệ mày lôi Dunk đi chơi với bọn mình đi. Đi ăn cũng được, miễn chỗ nào để tao thuận lợi tỏ tình" - Joong
"Nhìn nó kìa, nó tỏ tình mà toàn mình làm không" - Pond
"Nhìn lại những ngày tháng tao giúp bọn mày đi" - Joong
"Rồi rồi, giúp được chưa" - Gemini
"Chốt" - Joong
_____
Từ cái ngày mà Pond và Phuwin đã trao nhau rõ cảm xúc, thì họ gần như ngày nào cũng dính nhau như sam.
Không gặp mặt thì cũng ôm điện thoại nhắn tin với nhau cả ngày như vậy.
Chính hôm Phuwin chủ động hôn Pond, thì lúc ấy Phuwin đã có câu trả lời cho Pond rồi. Và cũng từ đó họ chính thức qua lại với nhau.
Dường như khi yêu Phuwin, Pond đã mất đi dáng vẻ hung ác khi xưa, luôn nhẹ nhàng, chăm sóc Phuwin từng li từng tí. Cứ khi Phuwin than đói, mệt mỏi, dù ở xa Pond vẫn mang đồ ăn, thuốc tới cho Phuwin.
Cả hai đều cảm nhận được sự chân thành mà đối phương dành cho mình. Phuwin từ ngày có tình yêu, gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ, làm cái gì cũng phấn chấn.
Pond cũng vậy, luôn tìm cái cớ để được gặp Phuwin, mỗi lần nhìn thấy người yêu mình, Pond như được nạp đầy pin, sức sống quay trở lại.
Cũng vì lần giúp Joong lại, Pond lại thành công có cái cớ để hẹn gặp Phuwin đi chơi, cũng coi như là đi "date".
"Chuyện là thế đó" - Pond
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơi
FanficWarning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật, hoàn cảnh trong truyện đều là giả, không áp đặt quá vấn đề🙏 hãy là một người đọc văn minh, mong mọi...