43 - Đáng yêu

4.7K 424 116
                                    

Cái tên chap v thôi chứ kbt nội dung có như vậy không nha😉

Tui đổi xưng hô 1 chúttt
___________

Đêm đó, Gemini nhất quyết không cho Fourth về, giữ lại cho bằng được.

Anh nhường lại chiếc giường duy nhất trong phòng cho em nằm, rồi anh nằm trên chiếc sofa phía dưới. Vốn em không muốn Gemini nằm ở đó đâu, vì Gemini mới hồi phục lại, giờ nhỡ may có chuyện gì, chắc em ân hận cả đời mất.

Em thì cứ bắt Gemini lên giường nằm, nhưng anh lại chẳng chịu, ngoan cố!

"Lên giường nằm đi Gemini" - Fourth

"Không" - Gemini

Chỉ đúng một từ 'không' mà từ chối em hết lần này đến lần khác. Giá như chiếc giường này rộng thêm tí nữa, thì có phải cả hai đều được nằm trên giường rồi không.

Em nằm vu vỡ nghĩ ngợi một hồi rồi nhớ ra gì đó, bật người dậy rồi nói với Gemini:

"Gemini, bố mẹ chưa biết anh tỉnh chưa" - Fourth

"Anh chưa nói với bố mẹ" - Gemini

"Dạ..." - Fourth

Em cuộn mình trong chiếc chăn mỏng, lạnh thật đấy, cứ như mùa đông đến gần rồi. Tiếng 'cót két' bên tai làm em giật mình, quay lại thì Gemini đang đứng đó.

"Giật cả mình" - Fourth

Gemini ngồi lên mép giường, nói nhẹ em:

"Nằm xích qua xíu đi" - Gemini

Em cũng dịch dịch người qua, thì Gemini hạ thấp người xuống rồi nằm cạnh em. Một tay luồn qua eo ôm em, tay còn lại nhấc đầu em lên cho em gối. Rồi Gemini kéo em lại mà ôm.

"Ấm chưa" - Gemini

Có ai nghĩ đây từng là một tên ăn chơi nhất đất Thái không...

"Fourth" - Gemini

Nghe tiếng Gemini gọi em, em cũng ngước lên xem hắn nói gì... Thì hai cánh môi mềm của Gemini đã chạm vào môi em rồi, em cứng đơ chẳng biết làm gì hết, chỉ nhắm chặt mắt rồi bấu lấy cổ áo Gemini thôi.

Nụ hôn này không phải nụ hôn sâu như bình thường, mà là chỉ hôn nhẹ lên môi một lúc lâu, đến khi tách nhau ra, mặt em như nóng ran, Gemini cũng đỏ tía cả tai lên hết rồi.

"Hơ..." - Fourth

Tỉnh táo, tỉnh táo lên Fourth ơi!

Cho tới khi Gemini lần nữa cúi xuống, ngay lập tức em đưa hai tay lên che miệng anh lại, chỉ thấy hai con mắt anh như đang cười vậy.

Gemini thơm nhẹ vào tay em rồi gỡ tay em ra.

"Được rồi, em ngủ đi" - Gemini

Chỉ đợi có vậy, em quay ngoắt sang phía bên kia, mặc kệ cho Gemini vẫn cứ ôm em mà kéo sát lại.

Cả hai cứ như vậy cho tới sáng, Gemini thức trước Fourth, nhưng lại chẳng dám cử động vì em vẫn còn gối trên tay Gemini. Một tay cầm chiếc điện thoại lướt lướt gì đó, tay còn lại dù tê cứng nhưng vẫn không cử động nhẹ một cái.

💗

"Dunk dậy thôi"

Tiếng nói nhẹ nhàng phảng phất bên tai em, Joong liên tục xoa tóc em gọi em dậy.

[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ