"Đờ phắc?" - Gemini
"Thôi xong thôi xong, sảng rồi" - Joong
Người vừa nói ra câu ấy là Pond.
Đó chỉ là những lời từ cảm xúc nói ra, chứ vốn dĩ bản thân Pond hiện tại cũng không hiểu tại sao mình có thể nói như vậy.
"A-Anh xin lỗi" - Pond
Phuwin nhìn Pond như vậy cũng không chịu được mà cười nhẹ một cái.
Cái tên này đôi lúc cũng đáng yêu đó chứ.
Phuwin không trả lời câu hỏi khi nãy, chỉ là cậu cảm thấy vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp.
Thấy Pond ngại đỏ cả mặt, Phuwin liền nói một câu giải toả cho Pond.
"Anh nuôi nổi không đây" - Phuwin
Cả đám sững sờ, ngay cả Pond. Tính Phuwin thẳng lắm, nên những lời nói như vậy đôi phần Fourth và Dunk cũng đã quen.
Nhưng một số vấn đề vẫn sẽ ngơ cái mặt ra.
Pond mặt đã đỏ, lúc Phuwin nói câu đó ra mặt còn đỏ hơn nữa.
"Gieo hy vọng hả?" - Joong
"Hả?" - All
"Ê?" - Pond
Bỗng nhiên Joong hỏi ngược lại, câu hỏi này chẳng ai ngờ tới. Đến Pond còn không hiểu bạn mình đang nói cái gì nữa.
"À mấy em không biết hồi đó Pond sao rồi" - Joong
"Câm đi thằng quần" - Pond
"Kể nghe đii" - Fourth nhanh nhảu nói.
"200m nữa có quán nước" - Dunk
Rồi cái cả sáu người đi thật nhanh tới quán nước nghe xem có chuyện gì. Nói chứ Phuwin cũng thắc mắc khi xưa Pond như nào.
Bởi lẽ Pond chưa bao giờ kể về bản thân mình ngày xưa, mà Phuwin cũng không hỏi tới.
Tới quán, sáu người gọi đại mấy cốc nước rồi túm tụm vào hóng chuyện. Chỉ có Gemini và Joong là biết rõ nhất.
"Kể đi" - Dunk
"Thôi đừng" - Pond
"Có gì đâu mà không kể, mày lo cái gì" - Joong
"Thật" - Gemini
Nghe vậy Pond cũng không thèm cản nữa, chỉ ngồi ở phía sau mà quan sát.
"Cái thằng này, nhìn thế thôi chứ yêu vào luỵ lắm" - Joong
"Thật á?" - Phuwin
"Ừm đúng, nhìn vào như trai đểu mà luỵ hả?" - Dunk
"Xưa nó có người yêu, mối tình đầu luôn đấy, yêu được 2 năm thì chia tay. Mà không phải chia tay vì chán đâu. Mà bị cấm" - Joong
"Ai cấm" - Fourth
"Mẹ người yêu nó cấm" - Joong
"Thôi kể thế là được rồi" - Pond nhào người tới che miệng Joong lại, nhưng cái liếc mắt của Phuwin bên cạnh khiến Pond nuốt nước bọt sợ một phép.
"Phuwin muốn nghe quá khứ của anh mò" - Phuwin vừa nói, mắt vừa hướng thẳng đến Pond.
Tới đây Pond mê như điếu đổ. Muốn ngăn cản lắm nhưng biết sao đây. Đáng yêu như vậy mà từ chối thì có tệ quá không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH]•Anh trót yêu em rồi, vợ ơi
FanfictionWarning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật, hoàn cảnh trong truyện đều là giả, không áp đặt quá vấn đề🙏 hãy là một người đọc văn minh, mong mọi...