❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi, lời nói mang tính chất 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------delulu
delulu
delulu
đựgf nghĩ bên ngoài có thật, chỉ là giả vờ thôi, please. do thấy phuwin bế con gái tui ghen nên tui viết=)) không được tưởng tượng bậy bạ nha.summary: sẽ như thế nào nếu phuwin có một anh bồ hay ghen?
phuwin tangsakyuen là một diễn viên phim ngôn tình nổi tiếng. cậu có trên 6 bộ phim về tình cảm nam nữ. fc của cậu luôn ầm ầm nhận cậu là chồng, danh xưng chồng quốc dân có thể gọi là không ai là không biết đến phuwin tang.
cũng như năm nay, công ty ghép cậu với một bạn diễn mới. cô ấy là tên là parn, hơn cậu một vài tuổi và sẽ là nữ chính trong bộ phim cậu sắp tham gia.
và cũng chính hôm nay, sau những ngày quay phim cực khổ, phim đã lên sóng tập 1.
phuwin vì đã đóng rất nhiều bộ phim tình cảm nam nữ rồi nên đối với cậu, chuyện chạm môi với con gái này là bình thường. trong phân đoạn ở tập 1, cả hai cùng nhau lên sân thượng của trường, đã vô tình té và chạm môi nhau một cách bất ngờ. bạn diễn của cậu cũng khá ăn ý, cô chỉ cần quay một lần thôi đã xong q đó, không cần làm gì nữa.
cậu cũng cần coi phim để đẩy trend cho phim, vì vậy đều đặn 8 giờ 30 cậu đều lên tivi để xem phim, sẵn tiện quảng bá đến fc về bộ phim này.
"phuwin..em xem phim gì vậy? lại là summer night sao?"
một người đàn ông cao to đang đứng ngay cửa phòng tắm, hai tay xoa xoa khăn bông để làm tóc khô, áo mặc ba lỗ bước ra hỏi phuwin.
có một sự thật động trời là mặc dù phuwin đóng phim ngôn tình nhưng cậu không hề thích nữ.. và cậu cũng đã có người yêu, anh ấy là naravit lertratkosum, một doanh nhân lừng lẫy có tiếng ở chốn krungthep này. hiêj tại cậu còn đang ở chung nhà với anh, chỉ là chuyện này kín tiếng, chỉ bạn bè thân thiết và gia đình của phuwin mới có thể biết được thôi.
ở phim trường thì trông phuwin khá nam tính nhưng thật ra ở nhà phuwin là một thân bị nam nhân khác đè.
đã bao lần naravit nói với phuwin là cậu hãy nghỉ việc đi, ở nhà anh nuôi được, đi làm anh không chịu nổi khi thấy phuwin hôn môi cùng với con gái.. anh là ghen không chịu được.
nhưng biết sao được, phuwin không có tình cảm với nữ nên đóng nhiều bộ phim cũng bình thường thôi. và cậu đã theo nghiệp diễn từ rất nhỏ rồi, nói ngừng đóng phim thì làm sao mà được chứ?
nói vậy thì nói nhưng anh là trợ thủ đắc lực của phuwin đó. mặc dù đôi khi phuwin kêu anh xem phim của cậu anh có nhăn mặt, nhưng cuối cùng đều đặn mỗi tuần vẫn thấy anh bật ipad lên để xem phim. hay những sự kiện, fanmeeting, workshop của phuwin, anh đều theo dõi hết tất cả.
"em đang xem dự án phim em đã đóng trong năm nay đó anh."
"anh cũng ngồi xuống xem người yêu anh diễn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.
Fanfiction[ngẫu hứng] mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện ( đương nhiên là luôn luôn có H) VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT. ❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào...