❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------summary: sẽ như thế nào nếu phuwin có bạn cùng phòng?
đây là kí túc xá của đại học x. những học sinh xa nhà hoặc ở những vùng ngoại ô thành phố nếu trúng tuyển nhưng nhà quá xa với trường có thể chọn ở lại học tập và tối ngủ lại ký túc xá.
phuwin nhà xa trường rất nhiều. trường ở krungthep nhưng nhà em tận pattaya. trường đại học x ở đây em đã tốn rất nhiều thời gian ôn luyện để thi tốt nghiệp mới vào được. vì vậy không thể nào để tuột mất cơ hội này.
ngày đầu ở kí túc xá, phuwin cũng thấy bình thường, chỉ là sau 9 giờ, học sinh không được ra khỏi phòng nữa, ngủ cũng được mà không ngủ cũng được, kí túc xá không khó chịu như em nghĩ, mọi thứ đều thoải mái.
à mà em còn nghe nói em chuẩn bị có bạn cùng phòng. phuwin khá ngại, em không thích ở cùng người khác. vì em không thích tắm chung, ở chung với ai cả. nhưng hình như ở đây bình thường nếu đúng ở chung 5-6 đứa một phòng, 2 đứa là đã ít lắm rồi, vì vậy phuwin dù không muốn cũng phải chấp nhận, đã đâm lao thì phải theo lao thôi.
*cốc cốc cốc.
phuwin đang ngồi chơi xem phim hoạt hình trong phòng thì ngoài cửa có tiếng gõ cửa rất lớn. giám thị khu kí túc xá đã có nói trước hôm nay có bạn cùng phòng với phuwin nên em không bất ngờ là mấy.
em vội đứng lên, cầm điện thoại trên tay chạy đến mở cửa. người trước cửa là một cậu sinh viên rất điềm tĩnh, vẻ ngoài phuwin nhìn đã thấy toát ra vẻ nghiêm túc như muốn khống chế lấy phuwin vậy.
"cậu là bạn cùng phòng của mình?"
"vào nhà đi rồi nói."
cậu bạn thong thả bước vào nhà, ngồi xuống cái bàn nhỏ được phuwin bỏ đầy gấu trúc bông của cậu. mặc dù đã là sinh viên nhưng phuwin vẫn mê những thứ đó. phuwin có niềm đam mê mãnh liệt với gấu trúc, chỉ cần đồ gì có gấu trúc, phuwin đều thích.
"cậu giới thiệu một chút về bản thân được không?"
"naravit lertratkosum, gọi là pond, sinh viên năm nhất."
"mình là phuwin tangsakyuen, mình cũng học năm nhất."
phuwin thấy pond rất lạnh lùng ít nói, mắt kính dày cộm, đoán rằng chắc hắn cũng là mọt sách, mê đọc sách giống mình.
"cậu muốn ngủ tầng trên hay tầng dưới."
kí túc xá có 1 cái giường tầng. dạo này phuwin hay ngủ ở tầng trên nên không có mang đồ xuống. pond thấy vậy nên đề nghị em ngủ phía trên luôn, để pond ngủ phía dưới.
pond bỗng nhiên mỉm cười với phuwin. hắn thấy phuwin đáng yêu quá. lần đầu tiên hắn gặp người nào mà cứ bẽn lẽn, hai cái má cứ hồng hồng trông yêu phết. pond nghĩ mình đã yêu em từ ngày đầu gặp mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.
Fanfiction[ngẫu hứng] mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện ( đương nhiên là luôn luôn có H) VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT. ❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào...