❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------niên hạ, phuwin lớn tuổi hơn pond.
trả idea bạn nào đó comment ạ.
summary: sẽ như thế nào nếu phuwin tang có em người yêu say mê cơ thể mình?
"ah...nara~ em cứ mút ngực anh mãi thế?...ưh~ sưng lên rồi này.."
"hả? ngực vợ vừa mềm vừa thoái mái, em mút nhiều thế này không lâu sau nhỡ vợ có sữa thì sao??"
"em bớt tuỳ tiện xưng hô vợ vợ lại, quen miệng vào công ty thì làm sao."
"em thích gọi vợ là vợ đấy, không ai có quyền nói em."
phuwin chịu thua với thằng nhóc này. thật ra phuwin lớn hơn naravit tận 3 tuổi. cả hai quen biết nhau do lần đầu gặp tại công ty, pond là một nhân viên ưu tú, làm việc rất có trách nhiệm. nhưng vô tình lại bị nét đẹp của sếp mình - chính là anh - phuwin tang mà đâm ra điên đầu, luôn tìm cách cưa cẩm không hồi kết.
từ những ngày đầu bị anh lạnh nhạt, nhưng nara không hề từ bỏ ý định. vì cậu biết, vẻ bề ngoài cứng cỏi đó chỉ đang ẩn nấp bên trong là một con người đáng yêu thôi.
đến tận năm thứ 2 khi mà trước đó cả 1000 lời tỏ tình cùng những câu sến súa của nara bị phớt lờ, phuwin bỗng nhiên ôm cổ cậu, gật đầu cái rụp trước sự bất ngờ và sung sướng của naravit. cậu nói thật, giây phút đó mà là mơ thì pond cũng mơ mãi không tỉnh dậy.
và sau đó là những ngày sếp phuwin bị tên nhân viên naravit giở trò dâm đãng trong công ty lẫn cả trong nhà. anh và nara đã quyết định chuyển về nhà riêng cùng sinh sống, trước lúc về nhà chung, naravit hứa với anh sẽ không bao giờ giở trò dâm dê với phuwin trong tất cả mọi nơi, anh nói đều nghe, anh phải cho phép mới được đụng vào người anh.
nhưng đó là thuở ban đầu thôi...
còn bây giờ thì..không ngày nào là cậu không giở trò với anh. ngày đi làm nào cả hai cũng sẽ trốn trong phòng trong giờ ăn trưa, lấy cái cớ là ăn cơm cùng chứ thật ra họ không hề ăn cơm cùng nhau, họ ăn nhau thì đúng hơn..
ngày nào cũng như thế. đến những ngày nghỉ ở công ty, nara cũng sẽ nằng nặc đòi anh sắp xếp ngày nghỉ chung với anh để cả hai ở nhà thoả thích cùng nhau làm những chuyện khó nói. ấy thế mà mọi người trong công ty hầu hết không ai biết được mối quan hệ giữa naravit và phuwin, họ chỉ đơn thuần nghĩ, cả hai là sếp và nhân viên. vả lại trong công ty phuwin cũng ít thể hiện mình là người trong cộng đồng, vì vậy các cô nhân viên còn mê đến điếu đổ, đều đặn mỗi tuần đều rủ sếp phu đi ăn khiến cậu ghen muốn chết.
ai mà biết được nhìn vậy nhưng phuwin là người của pond naravit đâu. anh dưới tay nara chỉ còn nhỏ một chút xíu, động vào liền mềm nhũn mặc sức cậu lộng hành trên cơ thể, anh chấp nhận hết. phuwin rất chiều naravit, vì thế cậu sinh hư, mỗi lần làm đều làm cho đến khi phuwin di chuyển khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.
Fanfiction[ngẫu hứng] mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện ( đương nhiên là luôn luôn có H) VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT. ❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào...