ghen.🔞

335 24 8
                                    

❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------

viết theo yêu cầu của bạn nào đó trong comment chap trước=))
(maybe tất nhiên chuyện ngoại tình mà tha thứ là khó có thể được nhưng mà đây là fiction=)) )

cảnh báo trước rồi nhé, nhớ đó.

summary: sẽ như thế nào nếu pond naravit ngoại tình và bị phuwin tang phát hiện?

"hưhm..anh ơi..hức..ah.."

"suỵt, em nhỏ tiếng một chút." - naravit liên tục đưa đẩy với cô gái phía bên dưới.

đúng, pond naravit ngoại tình rồi.

khônh phải là do naravit không còn yêu em người yêu của mình nhưng mà nó có lí do cả. chỉ tại lần trước, naravit cứ không ngừng làm em, một tuần tận 4 lần và chỉ có 3 ngày là không làm. nhưng nói không làm thì vậy chứ 3 ngày còn lại hắn vẫn cứ đè em ra mà mút ngực. phuwin đâu phải cái máy đâu mà ngày nào cũng làm như thế. có người yêu nhu cầu cao, yêu em nữa thì em cũng thích, nhưng em chịu không có nổi..

vì thế, phuwin đã cho ra 1 điều kiện. Em đã cấm dục naravit. hắn sẽ không được làm em trong 1 tháng này, nếu mà còn làm như thế thì em sẽ cho naravit ngủ ngoài sofa luôn. mà hắn không thể ngủ ngoài sofa cả tháng được, naravit mà ngủ không ôm em thì hắn thà chết còn hơn.

naravit miễn cưỡng đồng ý đề nghị của phuwin, nhưng lòng hắn lại đau đớn biết nhường nào. naravit mà không làm cả tháng thì e rằng bên dưới của anh không còn xài được nữa. ít nhất một tuần cũng 3 lần chứ TT

vì vậy do bức quá, hắn mới quyết định đi tìm bạn tình tạm thời cho đến khi người yêu mình không cấm dục nữa.

biết bao lần đã trót lọt, em chỉ hơi nghi ngờ vì naravit cứ về trễ mãi. nhưng hôm nay đỉnh điểm là phuwin đã thấy vỏ bao cao su nằm trong túi áo hắn, đã sử dụng rồi.

phuwin không còn gì để nói nữa, em biết hắn ngoại tình rồi.

em chỉ là cấm dục hắn thôi, hắn có cần phải làm như thế không? phuwin quyết định rồi, em sẽ giữ người yêu em lại. em nói thật em rất buồn, nhưng vì tình cảm, em không thể bỏ hắn được, hắn từ khi nào đã là động lực sống của em rồi.

"..."

hôm nay cũng là một ngày bình thường. phuwin đi siêu thị để mua đồ làm vài món ngon cho anh và nhân tiện sử dụng 'cách riêng' để dạy dỗ anh một bài học, cho lần sau không bỏ em đi ngoại tình nữa.

đồng hồ điểm đúng 8 giờ tối, naravit từ cơ quan quay trở về nhà. phuwin đã bỏ thuốc ngủ liều lượng nhẹ vào sẵn bên trong đồ ăn rồi, chỉ chờ naravit ăn thôi.

"em bé, anh mới về, hôm nay ở nhà có ổn không."

"em bé ổn, anh vào ăn cơm với bé đi, hôm nay em yêu của anh nấu đồ ăn ngon lắm đấy."

hắn thấy lạ ghê. thường ngày phuwin ít khi nào mà nói lời đường mật với hắn lắm, toàn là đanh đá thôi. thế mà hôm nay lại xưng hô ngọt ngào đến vậy, hắn có chút muốn hối hận rồi đấy.

[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ