làm lành chữa tình.🔞

179 20 4
                                    

❗️mọi tình tiết, lời thoại của nhân vật đều là sự tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích công kích vào bất kì cá nhân, tổ chức nào, fic có những hành vi 18+, nc18, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!❗️
-----------------------------------------------

trả plot play gương cho người thương wrs_ayse của tui.
cô ấy muốn viết play gương nên chiều cô ấy tất😈
warning: đoạn đầu tục!!!!

summary: tình cảm của pondphuwin bị rạn nứt, liệu cách khắc phục của họ là gì??

"tao đéo thèm nói chuyện với mày nữa."

"mày cút đi với đứa con gái khi nãy mày vừa nói chuyện đi."

"này, anh đã nói anh với cô ta không có mối quan hệ gì hết. em bớt bướng đi."

"tao không có bướng. mày im miệng đi."

"ừ được, em muốn anh im thì anh sẽ im."

pond naravit bị phuwin tangsakyuen giận rồi.

chuyện này nói thật ra cả hai đều có lỗi. pond sai mỗi ở chỗ đã vô ý mà làm em lo. nhưng  pond đã nói rõ với phuwin là mình và cô gái trong cuộc trò chuyện của cả hai ban nãy là do anh cần phải thảo luận về dự án với cô ấy. nhưng phuwin bướng bỉnh nào đâu có nghe, em chỉ quan tâm đến việc anh và cô ta liên tục nói nói cười cười trông phát ghét. em tự hứa em chẳng bao giờ đến đưa cơm cho hắn nữa.

pond naravit kị nhất là việc phuwin dám xưng hô mày tao đối với anh. anh thừa nhận anh rất nhường nhịn phuwin, nhưng hôm nay em lại động đến mức giới hạn của anh. ngày thường nếu phuwin có trách móc cau có gì, anh cũng hoàn toàn chấp nhận, nhưng hôm nay anh không chịu nổi nữa, thế là cả hai không nói chuyện với nhau nữa.

"..."

bẵng đi một tuần, mọi chuyện dường như vẫn không có giảm bớt đi chút nào. cả hai vẫn đi làm bình thường, về vẫn sinh hoạt chung một ngôi nhà, nhưng cả hai không nói chuyện, không thèm quan tâm nhau nữa. phuwin cấm pond không được ngủ chung với em, anh cũng tự giác di chuyển mền gối đem xuống dưới mặt mà không cãi cọ gì. hôm nay đã là ngày thứ 10 pond naravit bị ngủ dưới đất rồi.

anh đau lưng lắm, mỗi ngày đều phải nằm dưới mặt đất lạnh lẽo, nhưng anh vẫn rất khó chịu việc em nói anh như thế.

hôm nay, khi mà pond đã về nhà được 3 tiếng rồi, đồng hồ cũng đã 11 giờ đêm mà phuwin vẫn không về. phuwin trước giờ là người có khuôn khổ, không bao giờ rm về nhà sau 8 giờ tối và không ra ngoài sau giờ đó nữa. tại sao phuwin lại về trễ đến vậy?

dù gì giận nhau thì giận, nhưng anh vẫn lo cho em lắm. lỡ đâu em bị gì, hay em bị ai bắt cóc không. pond đã gọi em cuộc gọi này là cuộc thứ 20 rồi.

*cạch

cửa phòng chợt mở. pond cố gắng không chạy đến ôm chầm lấy em để hỏi em có bị sao không.

phuwin mặt mũi đỏ lừ, mắt nhắm mắt mở và đi đứng cứ loạng choạng. pond đoán chắc chắn em lại đi uống say rồi đó. bao lần phuwin cấm pond không được đi uống rượu bên ngoài, nhưng nhìn xem, giờ là em lại lén anh đi uống rượu đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] Những mẩu chuyện NC18 ngắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ