Khi vào nhà hàng và đã gọi món xong, Tô Hào càng nghĩ càng thấy không đúng.
"Vừa nãy cô hỏi vậy là có ý gì?"
Cố Trản Từ ngẩng lên: "Chỉ là hỏi cho vui."
Tô Hào cảm thấy ánh mắt của cô có ý nghĩa khác: "Có phải cô nghĩ rằng tôi và em gái tôi quá thân thiết, tôi bám dính em gái quá mức, nên nghi ngờ chúng tôi có quan hệ bất chính không?"
Khi còn trẻ, cô đúng là có đọc vài cuốn tiểu thuyết, từ mối quan hệ chị em, mẹ con, thầy trò, chị dâu em chồng cấm kỵ gì cô đều xem qua, nhưng cô tuyệt đối là một người ngay thẳng, không hề có ý nghĩ sai trái.
Cố Trản Từ: "......"
"Mặc dù từ sau khi chia tay mối tình đầu, tôi thất tình và mất phương hướng một thời gian dài, nhưng tôi tuyệt đối không đến mức điên cuồng xuống tay với em gái mình." Vì để chứng minh sự trong sạch của mình, Tô Hào nói tiếp: "Hiện tại tôi chỉ có chút hứng thú với mẹ kế của cô thôi."
Cố Trản Từ: "......"
Vì cái gì nói chuyện với Tô Hào lại khó khăn như vậy?
Tô Hào quyết định kéo dài câu chuyện: "À phải rồi, Ninh Minh thế nào rồi? Lâu rồi tôi chưa nghe tin về cô ấy."
Cố Trản Từ liếc nhìn cô một cái: "Tháng trước các cô còn gặp nhau, chẳng phải các cô rất quen thuộc sao?"
Tô Hào ngượng ngùng nói: "Mẹ kế của cô trông rất dễ gần, nhưng tôi không thể để em gái tôi học toán cao cấp suốt ngày được."
Họ làm việc ở các lĩnh vực khác nhau, Tô Hào cũng có công việc bận rộn, cộng thêm việc phụ huynh thường xuyên gọi cô về nhà, lấy cớ là để thăm nhà, thực ra là để sắp xếp các cuộc hẹn hò xem mắt, khiến cô gần như không có thời gian để tìm Ninh Minh.
Cố Trản Từ suy nghĩ một lúc rồi nói: "Cô ấy có thể sắp ly hôn rồi."
Thời gian gần đây, Cố Hoài Tín có lẽ quá nhạy cảm, ngày càng không hài lòng với Ninh Minh, giống như những bà mẹ kế khác trước đây, dù lý do Ninh Minh trở thành mẹ kế của cô là gì, cuối cùng cũng sẽ bị thay thế.
Tô Hào vui vẻ nói: "Thật sao?"
Cố Trản Từ không biểu cảm: "Tôi đoán."
So với việc đợi mẹ kế trở thành góa phụ, đây quả thật là tin tốt.
Tô Hào vui mừng nói: "Tôi vừa mới tiết lộ nhiều thông tin cá nhân của mình cho cô, để công bằng, cô có phải cũng nên chia sẻ một chút về bản thân không?"
Cô muốn lợi dụng tình huống.
Cố Trản Từ không bị lừa, đáp: "Tôi chưa bao giờ yêu, chưa từng thất tình hay mất phương hướng, không có em gái, cũng không thích mẹ kế của người khác, cô muốn nghe tôi nói gì về cuộc sống riêng tư của mình?"
Tô Hào: "......"
Tô Hào: "Haha, vậy là nụ hôn đầu của cô vẫn còn? Vậy trước đó mắc gì cô tức giận với tôi? Tôi cứ tưởng chiều cao cô còn có thể phát triển sau ba mươi tuổi chứ."
Cố Trản Từ: "......"
Cô vô thức mím môi.
Trước mắt cô hiện lên hình ảnh của Tô Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.