Chương 34

1.2K 69 6
                                    

Cố Trản Từ quyết định không úp mở với Tô Minh nữa, không biết nếu tiếp tục như vậy, suy nghĩ của Tô Minh sẽ còn chạy đến đâu.

Cô trực tiếp gửi vài bức ảnh mèo mà mình đã chọn kỹ lưỡng.

Chú mèo còn nhỏ, mới hai tháng tuổi, lông mềm mại như được bao phủ bởi một lớp sương mù, chưa có đường viền má, hơn nữa nhìn còn rất giống chú mèo trong sticker, trông rất dễ thương.

Tô Minh khi thấy năm bức ảnh mèo liên tiếp, ban đầu tưởng Cố Trản Từ đang chia sẻ ảnh với mình, nhưng sau đó nhận ra tất cả các bức ảnh đều có một bàn tay. Bàn tay đó có ngón tay thon dài, sạch sẽ và trắng nõn, rất dễ nhận diện.

Tô Minh ngay lập tức nhận ra đó là bàn tay của Cố Trản Từ.

Bàn tay của Cố Trản Từ rất đẹp, không đeo nhẫn và không có dấu vết do sử dụng điện thoại lâu ngày để lại.

Hiện tại, đầu ngón tay đó đang chạm vào cằm mèo, mèo cảm thấy thoải mái, nhắm mắt lại, môi hơi cong, vừa lười biếng vừa đáng yêu.

Tô Minh: "Meo meo choáng váng.gif"

Tô Minh: "Chị ơi, chị nuôi mèo rồi à?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tô Minh: "Chị ơi, chị nuôi mèo rồi à?"

Và chú mèo này lại còn đẹp như vậy, dù cô vẫn chưa hiểu rõ điều này liên quan gì đến gấu Teddy.

Cố Trản Từ: "Em thấy dễ thương không?"

Tô Minh: "Siêu dễ thương."

Tô Minh: "Chúng ta có thể video call không?"

Tô Minh: "Em muốn xem nó."

Có thể thấy Tô Minh thực sự rất hào hứng, gửi liên tiếp ba tin nhắn, và Cố Trản Từ ngay lập tức gửi lời mời gọi video.

Tô Minh nhanh chóng chấp nhận lời mời.

Camera điện thoại trực tiếp quay về phía mèo, một con mèo Anh lông dài màu trắng sữa, lông mềm mại đến mức khiến người ta muốn ôm vào lòng và vuốt ve. Chú mèo nhỏ nghiêng đầu tò mò nhìn vào camera, tưởng rằng chủ nhân đang chơi với mình, và đưa móng ra cố gắng vỗ vào điện thoại.

Tô Minh hỏi: "Nó bao nhiêu tuổi rồi?"

Cố Trản Từ: "Hơn hai tháng."

Tô Minh nói: "Trông quen quen, cứ như phiên bản nhỏ của biểu cảm meo meo nhìn trộm."

Màu lông và giống loài đều giống nhau.

Nó còn có nụ cười tương tự.

Cố Trản Từ thấy Tô Minh nhận ra ngay lập tức, trong lòng cảm thấy vui vẻ không rõ lý do. Cô quay camera về phía mình, nhưng chưa kịp lên tiếng, màn hình bỗng nhiên thoáng qua hình ảnh của một người phụ nữ quấn khăn tắm và đội mũ trùm đầu.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ