GẶP GỠ VỊ HÔN PHU

48 2 9
                                    


  Tôi lại mơ về ngày định mệnh đưa chúng tôi đến với nhau , cho đến tận bây giờ dù đã trưởng thành rồi nhưng tôi vẫn nhớ về giây phút mộng ấy , một cơn ác mộng kinh hoàng .





  Tại một vương quốc tên WEATHEARMAN chuyên về giỏi đoán khí hậu thời tiết , một vương quốc gần sánh ngang với cường quốc năm châu trong việc sử dụng và phát triển thời tiết một cách tối ưu nhất .

  Chàng trai có mái tóc xanh với bộ đồ kiểu dáng hoàng gia đang lết xác đi tìm đứa em gái của mình và cùng một vài người hầu cũng đi tìm .

- " Thưa hoàng tử , chúng tôi không tìm thấy tiểu thư đâu hết " người hầu chạy lại chỗ vị hoàng tử ấy nói

- " Con bé này lại trốn nữa rồi , phiền các cô đi tìm con bé giúp ta thêm lần nữa " NATSUMI chán nản nói

- " Vâng , thưa ngài " những người hầu chạy đi tìm một lần nữa

  Ngay tại chỗ đứng của hoàng tử NATSUMI , một thiếu nữ đang nhảy từ trên xuống bám vào người anh trai mình .

- " Onii_chan , bất ngờ chứ ? " tôi câu cổ anh trai mình

- " Tìm được em rồi , mau thu dọn đồ đạc để đi nào " NATSUMI vừa nói vừa kéo đứa em đang bám trên người mình xuống

  Tôi hơi phồng má , nhìn chằm chằm vào anh trai mình rồi đá vào chân anh ấy .

- " Mọi người đều là đồ ngốc mà " tôi

  NATSUMI cười khẩy vì hành động này của tôi , anh ấy chỉ xoa đầu tôi rồi cười nhìn tôi .

- " Qua bên đó , anh tin em sẽ tìm được báu vật của riêng em thôi " NATSUMI

  Vị hoàng tử trẻ đang đứng trước mặt tôi là người con trai cả cũng là con trai thứ hai trong gia tộc AGATSUMA , tên là NATSUMI , biệt danh là thần không diệt , sử dụng năng lượng nước và lửa , tính tình vừa nóng vừa lạnh đúng như cái tên của anh ấy vì anh ấy chính là mùa hè .

  Gia tộc chúng tôi là người rất giỏi trong việc điều khiển thời tiết , chúng tôi gồm bốn anh em , mỗi anh em chúng tôi lúc sinh ra đã có năng lực điều khiển bốn mùa , mỗi người một năng lực khác nhau , do sự ảnh hưởng từ thời tiết lúc còn trong bụng mẹ nên là vậy đấy . Dù vậy chúng tôi vẫn được đào tạo học hỏi cách điều khiển thời tiết .

  Nghe tới đây tôi chẳng làm gì được nên hậm hực bỏ đi về phòng để soạn đồ . Một công chúa chỉ thích trêu chọc phá hoại như tôi thì đời nào đi lấy chồng chứ , mà cho dù có lấy thì chẳng có ma nào thèm ngó tới tôi hết , với cái nết và ngoại hình đương nhiên là không có ai thèm lấy .

- " Em cứ giữ cái tính như vậy đến chừng nào đây ? " người con gái với mái tóc vàng như lá vàng của mùa thu , đứng trước cửa phòng tôi

- " AKIMI_san " tôi

  Chị ấy là AKIMI , chị ba cũng như chị hai trong gia tộc AGATSUMA , biệt danh là nguyệt sao mây , sở hữu năng lực của gió , tính tình vừa dễ chịu phóng khoáng, giống như tên của chị ấy , vì chị ấy là mùa thu .

CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG QUÂN SƯ MÙA ĐÔNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ