NỤ HÔN CỦA TRÁI TIM

9 1 0
                                    

  Mặt tôi bóc khói đỏ bừng lên mà ngoắt mặt sang chỗ khác và NIJI đã cười khúc khích khi thấy tôi đang bối rối .

- " Hôm nay có nhiệm vụ , mau chuẩn bị đi " NIJI

  Tôi cố ngồi dậy rồi ráng lết xác đi vào phòng tắm , NIJI thấy thế mà cười toe toét không ngừng . Tôi sửa soạn và dùng bữa sáng xong rồi thì cùng NIJI đi làm nhiệm vụ tại một vương quốc khá xa . Đến nơi hai chúng tôi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ và rồi đến trưa sau khi làm nhiệm vụ xong tôi cố năn nỉ NIJI đi chơi cùng tôi trước khi quay về GERMA .

  Với sự ngây ngô hồn nhiên cùng những giọt nước mắt long lanh của tôi , NIJI cũng phải bị xiêu lòng mà đồng ý đi chơi với tôi , đúng là phép vua còn thua lệ của nàng mà . Hai chúng tôi đi tham quan khắp thị trấn và hai chúng tôi quyết định ghé vào tiệm spa ở đây .

- " Anh cảm thấy thế nào ? Thoải mái đúng chứ ? " tôi

- " Đúng vậy ha , quý cô YUKI " NIJI

  Tôi thở nhẹ rồi mỉm cười liếc nhìn NIJI .

- " Cấm anh có gan nhìn về phía này đó nhá " tôi trêu

- " Đúng là làm quá mà " NIJI 

  Vì do hai chúng tôi đang massage cùng một chỗ với đang khỏa thân nên tôi phải đề phòng tên sói lưu manh này , kẻo hắn lại giở trò biến thái nữa thì mệt thêm . Và hẹn hò tất nhiên không thể thiếu việc đi mua sắm rồi , hai chúng tôi ghé vào một cửa tiệm quần áo trong thị trấn .

- " Cuối cùng cũng tìm thấy " tôi cầm một chiếc áo lên xem thử

- " Quần áo à , vậy anh sẽ mua cái đó " NIJI

- " Em đã săn nó mãi đấy chắc là REIJU_san sẽ vui lắm đây " tôi mỉm cười nói rồi chạy đi tìm nhân viên

  Tôi chạy đi tìm nhân viên để đóng gói lại còn NIJI nhìn tôi từ xa mà cảm thấy tôi như một đứa ngốc vậy vì từ lúc hai chúng tôi đi vòng quanh thị trấn này thì chẳng có thứ gì mà tôi thực sự muốn hết . Hai chúng tôi đang trở về GERMA thì đột nhiên từ đâu xuất hiện một cô gái trẻ đi lại chỗ NIJI .

- " Nè , anh gì ơi , không biết là anh đã có bạn gái chưa ? " cô gái ấy

  NIJI cười toe toét khi thấy tôi đang há hốc mồm với việc trước mặt , tôi liếc mắt nhìn NIJI đang cười khúc khích mà quàng tay kia kéo cánh tay của hắn lại gần mình rồi thì thầm vào tai hắn .

- " Kể từ bây giờ anh bị cấm nói chuyện với bất kỳ ai khác ngoài em và tốt nhất anh nên đứng sang một bên đi " tôi

  Nhiều lúc tôi luôn tự hỏi liệu tôi tiếp tục tiến lên theo cách riêng của mình có được không ? Nhưng dẫu cho cơn gió dữ dội cản đường tôi hay cho dù tình địch của tôi vô cùng đáng gờm thì tôi vẫn muốn thật thẳng thắn nói người nghe giai điệu của nhịp tim đập rộn ràng và miễn là tôi tiếp tục hướng theo làn gió này thì tôi không quan tâm bất cứ gì nữa và giờ tôi đã sẵn sàng tấn công với tình yêu này . Tôi nhìn cô gái ấy và kéo NIJI sát vào ngực của mình rồi nở một nụ cười tươi rói nói với cô gái ấy .

- " Tất nhiên là anh ấy đã có hôn thê của mình rồi " tôi

- " Đen thôi đỏ quên đi , em gái " tôi

CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG QUÂN SƯ MÙA ĐÔNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ