Cảm xúc này đang dâng trào , trái tim tôi đập một nhịp thôi mà đã nhanh hơn rồi , liệu cậu ấy đã chú ý đến chưa ? . Chỉ thêm một chút nữa thôi , tôi cảm giác chỉ thêm một chút nữa thôi là tình tôi sẽ đến được với cậu ấy .
- " Thì ra cậu cũng biết hết rồi nhỉ ? Thật khó tin " tôi
SANJI phà một làn khói trắng ra rồi nhích lại gần tôi , một tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của tôi , tôi hơi run người vì sự động chạm này , cậu ấy hạ thấp đầu xuống vào cổ của tôi , tôi giật thót vì sự nguy hiểm này , mặt tôi bắt đầu nóng dần lên .
- " Nè...thế...có hơi... " tôi lắp bắp nói
- " Cậu đã dụ dỗ tớ rồi nên giờ tớ sẽ không ngừng lại đâu nhá " SANJI cười khúc khích nói
Tôi không chắc những gì mình vừa nghe là đúng nhưng ai là người đã cướp đi một SANJI dễ thương tốt bụng hồi nhỏ của tôi vậy ? . Chứ người hiện tại trước mắt tôi thì tôi không dám nhận là cậu bé năm xưa luôn ấy , cậu ấy làm tôi toát hết cả mồ hôi rồi đây .
- " Xem cậu bối rối chưa kìa " SANJI hôn lên gò má đang đỏ ửng của tôi
Đột nhiên từ sau lưng hai chúng tôi , một tiếng bùm vang lên , đằng sau là đài phun nước được phun lên , dòng nước phun lên cao đến nỗi bắn ra các tia nước nhỏ làm cho xung quanh trở nên ẩm ướt . Hai chúng tôi giật mình vì tiếng động ấy . Tôi không thể nói rằng không khí xung quanh do những hạt nước ấy tạo nên một vẻ đẹp của tự nhiên .
- " Đúng là giật mình thật đấy " tôi cười nói
SANJI đưa tay sờ nhẹ lọn tóc của tôi . Tôi hơi mím môi còn mặt thì đỏ chót do ngại ngùng , hai mắt không chớp lấy một lần nào mà cố nhìn sang chỗ khác , trái tim đang yêu giống như hai bông hoa đang nở , vì muốn cậu ấy biết được tình cảm của tôi nên tôi sẽ thay đổi . Tôi muốn nói ra thành lời một cách thẳng thắn những tâm tư từ tận trái tim này .
- " Cuộc sống của cậu thế nào từ khi tớ rời đi ? Bọn họ có tốt với cậu không ? " SANJI
- " Trừ việc tớ bị lấy lần đầu từ ICHIJI thì bọn họ chỉ hơi đáng ghét thôi nên cậu đừng lo " tôi đưa tay nhẹ nhàng gãi bên má của mình
- " Cái gì ? Hắn đã làm thế với cậu sao ? " mặt của SANJI nổi đầy gân máu khi nghe tôi nói vậy
Tôi cuống lên vì sắc mặt của SANJI đen lại khi nghe tôi nói đến việc đó , tôi vội vàng kể lại chuyện lần đó cho cậu ấy nghe và SANJI đã bình tĩnh lại , tôi thở phào nhẹ nhõm vì cũng may không có vụ thảm sát nào xảy ra , nếu bây giờ mà bọn họ gặp nhau thì chắc chắn không thể không đổ máu hơn rồi . Tôi nhìn sâu vào đôi mắt của SANJI , chúng thực sự rất tỏa sáng và tràn đầy màu sắc , đó là ánh sáng long lanh chân thành , nó khiến tôi xao xuyến từng ngày , và mỗi khi ánh sáng ấy chiếu vào , tôi lại cảm thấy đau vì cậu ấy luôn tỏa sáng mãnh liệt như thế , không chỉ tôi mà cái cảm xúc yêu anh đã vượt rào cản .
- " Cậu khác xa với mọi người lắm đấy , có lẽ tớ đã cảm thấy được một thứ gì đó thật tuyệt vời rồi " tôi mỉm cười nói
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG QUÂN SƯ MÙA ĐÔNG
Nouvelles☃ Làm thế nào khi ta lỡ lọt vào lưới tình của bốn vị hoàng tử nhà VINSMOKE ? Tình yêu ấy có phải chăng là trò chơi mà thần tình yêu đã an bài ? Hay nguyệt lão ngốc nghếch cũng không thể ngăn cản ? Hãy theo dõi với AGATSUMA FUYUMI về câu chuyện tình...