Khoảnh khắc ấy ICHIJI đã thấy đôi mắt màu xanh biển của tôi . ICHIJI cười mỉm và đi lại gần về phía tôi , tay áp vào cửa sau lưng tôi , mắt hướng thẳng và hôn lên môi của cô bé trước mặt mình một cái .
- " Ngươi quả đúng là một cô gái thú vị " ICHIJI nhếch mép nói
Nghe như tổng tài đang tạo sức hấp dẫn vậy , mà tự nhiên bị hôn lên môi bất ngờ , tôi đứng ngơ một giây rồi cũng nhận ra người trước mặt mình vừa làm gì .
- " Cậu...làm...gì vậy ?...Sao..lại ? " tôi bối rối
- " Sao hả ? Muốn tao hôn nữa hay gì ? " ICHIJI trêu
- "..." tôi ngớ người ra
ICHIJI nhìn tôi như thế thì bật cười , chắc do lần đầu tôi được hôn nên biến thành đứa ngáo ngơ rồi , dù biết hắn chỉ đang trêu tôi thôi nhưng nó thật sự lạ lẫm với tôi .
Au : Bởi người ta nói nó á , cái câu ghét của nào trời trao của đó quả không sai , mốt nghiệp quật mới thấy .
ICHIJI lại một lần nữa hôn lên môi tôi , tôi chỉ biết đứng đấy mặc cho hắn làm gì thì làm , tôi cũng chẳng biết bản thân mình sao lại không chống trả nữa , không lẽ do tôi đã bị mê hoặc rồi sao ? .
Au : Bị bỏ bùa mê thuốc lú rồi còn gì nữa , chỉ có ba tên đó mới khiến con nhà người ta trở nên vậy đấy .
- " Quả thật là tôi không thấy có gì phải thích cậu hết " tôi bĩu môi nói
- " Vậy để mốt ta thịt ngươi tại đây dù có muốn hay không " ICHIJI nhếch mép nói
Tôi nghe thế liền đẩy hắn ra và chạy đi khỏi phòng , trước khi đi luôn , tôi quay lại nhìn hắn .
- " Dù có ra sao tôi còn lâu mới để chuyện đó xảy ra " tôi hậm hực bỏ đi
- " Chạy nhanh thật , quả là thú vị hơn khi so với tên phế vật " ICHIJI nhếch mép cười nói
Tôi đứng bên ngoài mà mặt mũi đỏ hết cả lên , tôi cá sớm muộn gì thì tôi cũng sẽ lộ điểm yếu ra nhanh thôi , đúng là làm tim người ta ngại quá đi , sao tên đó lại có thể làm như vậy được chứ ? Tám tuổi là một cái tuổi của con nít vẫn còn chơi nô đùa éo biết gì về cái gọi là tình yêu , vậy mà tên ICHIJI lại hôn một cách điêu luyện như vậy làm tôi phải nghĩ khác về tên này rồi . Trở về vương quốc của mình , tôi về phòng mà ôm mặt vào gối nghĩ ngợi về chuyện lúc nãy .
- " Đồ đáng ghét , tôi ghét cả ba người " tôi đỏ mặt lẩm bẩm nói
•
•
•
•
•Trở lại hiện tại .
- " Đừng làm phiền ta nữa cái tên chướng mắt kia , đúng là chỉ muốn nhanh chóng đuổi cổ đi thôi " tôi càu nhàu nhìn hắn nói- " Vậy để xem ngươi đuổi cổ ta đi bằng cách nào " ICHIJI ranh mãnh đưa tay chạm vào xương vai tôi
- " Đừng có đến gần ta " tôi gạt tay hắn sang một bên
- " Ngươi đúng là thú vị hơn ta nghĩ " ICHIJI nhếch môi , bàn tay to lớn ấy đưa vào trong quần tôi cứ sờ mó bắp đùi của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG QUÂN SƯ MÙA ĐÔNG
Conto☃ Làm thế nào khi ta lỡ lọt vào lưới tình của bốn vị hoàng tử nhà VINSMOKE ? Tình yêu ấy có phải chăng là trò chơi mà thần tình yêu đã an bài ? Hay nguyệt lão ngốc nghếch cũng không thể ngăn cản ? Hãy theo dõi với AGATSUMA FUYUMI về câu chuyện tình...