HÌNH DẠNG TRÁI TIM KHÁC NHAU

13 2 0
                                    


- " FUYUMI , ta và ngươi cũng hẹn hò đi " ICHIJI và YONJI đồng thanh

- " Hở !? " tôi ngỡ ngàng

  Tôi lại sốc tập hai , hôm qua một người rồi giờ thêm hai người nữa . Chuyện này quá hết sức tưởng tượng rồi .

- " Này , hai người không biết xếp hàng à ? " NIJI vẫn ôm tôi , mặt khó chịu nhìn hai huynh đệ của mình

- " Thì sao ? Anh mày đâu thể để thua em được " ICHIJI nhếch mép nói

- " Đúng đó " YONJI cũng tán thành

  NIJI phồng má , tay ôm eo của tôi chặt hơn , đầu đặt lên vai tôi . Tôi ngại ngùng mà gạt ba tên này ra rồi đứng dậy đi đến kệ sách , bốn người kia nhìn tôi mà khó hiểu chẳng biết tôi đang tính làm gì , tôi cất sách lên kệ rồi lấy một quyển khác ra lật từng trang đọc , xem được vài trang rồi tôi cười nhẹ .

- " Tại ba người mà em đã nghĩ khác đi đấy , nên là... " tôi

- " Hãy chịu trách nhiệm đi " tôi quay lại nhìn họ cười tươi nói

  Cả ba cũng nhìn tôi mà cười toe toét với điều đó , REIJU quay sang nhìn tôi rồi mỉm cười bảo .

- " Đây chỉ mới là điểm khởi đầu thôi , YUKI " REIJU

- " Vâng " tôi mỉm cười nói

  Tôi thấy ba anh em này đang hậm hực nhìn nhau với ánh mắt sát khí cực cao mà tôi chỉ biết cười thở dài , tôi đi ra ngoài lấy khay bánh mà mình vừa làm rồi mang vào và nhìn họ .

- " Này , em lỡ làm nhiều bánh quá , có ai muốn ăn cùng không ? " tôi mỉm cười nói

  Cả ba thấy thế cùng ngừng nhìn nhau mà xúm lại ăn bánh , mùi hương anh đào lan tỏa khắp phòng , thật sự rất thơm đến mức khó tả . Nhìn ai nấy đều ăn vui vẻ như vậy tôi thấy trong lòng mình ấm áp lạ thường .

- " Nè , em cũng ăn thử đi " ICHIJI cầm một muỗng bánh đưa trước mặt tôi

  Tôi liền há miệng ra và ăn miếng bánh đó .

- " Ngon quá , cảm ơn anh " tôi

  ICHIJI mỉm cười nhìn tôi .

- " Này , cái miếng bánh đó là của em mà " YONJI tức giận khi NIJI ăn luôn phần bánh còn lại

- " Nhanh tay thì còn chậm tay thì hết thôi " NIJI đắc thắng nói

  Thế là đã có một màn rượt đuổi nhau diễn ra trong phòng này . Có vẻ hôm nay là một ngày tốt lành , vì cuối cùng tôi cũng được thấy nụ cười của họ . Tôi hi vọng mối quan hệ này có thể kéo dài mãi mãi và nhiều câu chuyện sắp tới với chúng tôi , mọi thứ sẽ thật vô nghĩa nếu không có họ ở bên .





  Hôm sau tôi đang ở trong nhà bếp , tôi vừa làm xong bánh , tôi lấy bánh trong lò ra và để nó lên bàn , nhìn những chiếc bánh thơm ngon này tôi định sẽ chờ họ đi làm nhiệm vụ về rồi ăn cùng nhau , lúc này có một bóng đen đi vào xuất hiện phía sau lưng tôi rồi ôm lấy tôi bất ngờ , tôi giật mình quay lại nhìn thì ra là NIJI .

CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG QUÂN SƯ MÙA ĐÔNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ