Đùa, ác, ý.
Lâm Hỉ Triều đã gặp quá nhiều lần những nụ cười như vậy, chứa đựng sự chế giễu và trêu đùa, rõ ràng như ánh sáng ban ngày. Cô từng nhìn thấy nụ cười tương tự từ Kha Dục, khi hai người đặt cược hay đấu đá nhau không biết bao nhiêu lần hồi lớp 11.
Lâm Hỉ Triều hít một hơi thật sâu, cố gắng giữ bình tĩnh, đưa tay ra trước mặt anh ta: "Làm ơn trả lại điện thoại cho tôi."
Đàn Kiết An không hề nhúc nhích, năm ngón tay vẫn nắm chặt lấy điện thoại, ánh mắt anh ta chuyển sang nhìn Ôn Thính và hỏi: "Em định dẫn cô ta đi đâu?"
Ôn Thính bước lên một bước nhỏ, tình huống hiện tại quá bất ngờ lẫn khó xử, cô ấy không biết phải làm gì, chỉ có thể giải thích yếu ớt: "Em hơi khát nước, muốn nhờ cô ấy đi mua đồ uống cùng."
"Em tự đi đi."
Đàn Kiết An đáp lại: "Kha Dục sắp tới rồi, lát nữa lại không tìm thấy người thì phiền lắm."
Lâm Hỉ Triều cau mày, cô không quan tâm cuộc đối thoại giữa hai người này, nhưng thái độ của Đàn Kiết An khiến cô cảm thấy sốt ruột.
Cô cử động nhẹ ngón tay, giọng điệu chứa đựng chút gấp gáp, lặp lại: "Xin hãy trả điện thoại cho tôi."
Đàn Kiết An vẫn nhìn chằm chằm vào Ôn Thính, không động đậy.
Chiếc điện thoại vẫn xoay trong lòng bàn tay anh ta, như thể đó là món đồ của riêng anh ta.
Ôn Thính nhìn khuôn mặt ngày càng lo lắng của Lâm Hỉ Triều, khó xử gọi: "Anh Kiết An."
"Đi trước đi."
Sau vài giây do dự, Ôn Thính cắn môi, rồi quay người rời đi.
Tiếng động cơ xe đua vang vọng từ xa đến đây.
Lâm Hỉ Triều và Đàn Kiết An đứng đối diện nhau, cô nhìn anh ta đầy giận dữ, tay vẫn kiên trì chìa ra.
Ánh mắt anh ta dừng lại một chút, rồi cuối cùng mới đưa điện thoại cho cô.
Khi cảm giác kim loại lạnh lẽo của chiếc điện thoại chạm vào lòng bàn tay, Đàn Kiết An nhẹ nhàng mở miệng.
"Ôn Thính thích Kha Dục."
Lâm Hỉ Triều khựng lại một chút nhưng không trả lời, cô mở khóa điện thoại, thấy hai cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn từ Kha Dục.
Đàn Kiết An quan sát biểu cảm của cô, tiếp tục nói: "Kha Dục đã chuyển về trường từ năm lớp 11, cậu ấy với Ôn Thính luôn là bạn cùng lớp, cùng đội thi đấu, và bây giờ là cùng một trường đại học."
Anh ta nhìn thấy ngón tay của Lâm Hỉ Triều khựng lại trên màn hình, rồi chậm rãi bổ sung thêm một câu cuối: "Em ấy còn khá giống cô nữa."
Lâm Hỉ Triều hít một hơi dài.
Cô tắt màn hình điện thoại, nhét vào túi, nhẹ giọng hỏi: "...Vậy thì sao?"
Hành động cố tình gán ghép hai cô gái hoàn toàn không liên quan với nhau vào cùng một người đàn ông, rồi so sánh, mong muốn nhìn thấy họ ganh tị hoặc đối đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Cá Cược - Mộc Khẩu Ngân
RomanceNgười bị trĩ: Cozy Bìa: Nơi Nào Gió Đông Không Vương Nắng Hạ --- Lâm Hỉ Triều và Kha Dục vốn là hai cá nhân chẳng có tí liên quan gì với nhau trong trường học. Cậu là tên công tử nhà giàu nổi loạn, còn Lâm Hỉ Triều lại là một học sinh gương mẫu vô d...