Chương 5: Ngồi nghe cậu thủ dâm

4K 95 0
                                    

Lâm Hỉ Triều thường nhớ lại ngày mà cô và Kha Dục đã thành lập thỏa thuận cá cược.

Trước đó, cách cô nhìn nhận về Kha Dục cũng giống như bao học sinh khác trong trường, ngưỡng mộ và đầy sự tự ti.

Ngày đầu tiên đến nhà họ Kha, mẹ cô liên tục nhấn mạnh, dặn dò rằng phải biết lễ phép, phải tuân thủ phép tắc, rằng gia đình này rất xuất sắc, danh giá, có quyền có thế.

Học bạ của cô được chuyển từ một trường trung học hạng hai sang trường nhất tỉnh, học phí ba năm đều đã thanh toán, chỗ ở của cô được chuyển từ căn hộ cũ kỹ trong khu phố sầm uất sang khu biệt thự đắt đỏ Thiên Nguyệt Sơn.

Tất cả đều nhờ vào nhà họ Kha.

Mẹ cô nói: “Con phải học tập chăm chỉ và noi gương những đứa trẻ trong gia đình này.”

Khi nói điều này, ánh mắt mẹ cô tràn đầy sự ngưỡng mộ và ghen tị.

Mẹ cô đã nhắc đến những đứa trẻ trong gia đình này nhiều lần, nhưng Lâm Hỉ Triều chưa bao giờ gặp bọn họ. Khi mới đến nhà họ Kha, cô rất cẩn thận, thậm chí còn lo lắng đến mức run lẩy bẩy.

Cô luôn cúi đầu, đi lại vội vàng, phạm vi hoạt động chỉ giới hạn trong nhà bếp tới phòng ngủ của mẹ cô.

Cho đến một tuần trước khi kỳ học đầu tiên của lớp mười bắt đầu.

Sự căng thẳng đối với ngôi trường mới, cùng với cơn đau bụng kinh kỳ đến bất ngờ vào giữa đêm, khiến cô khó chịu đến mức không dám đánh thức mẹ dậy sớm để chuẩn bị cho mình, nên cô tự mình mò ra nhà bếp pha một ly nước đường đỏ.

Cô không dám bật hết đèn.

Lâm Hỉ Triều cầm điện thoại chiếu sáng để pha nước đường đỏ, mỗi lần cúi người là bụng cô đau đến mức toát mồ hôi lạnh, làm cô muốn khóc.

Sau lưng cô đột nhiên có tiếng mở cửa tủ lạnh.

Lâm Hỉ Triều giật mình run rẩy, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một chàng trai cao lớn trong chiếc áo hoodie xám.

Cậu mặc áo hoodie trùm đầu, ánh mắt mệt mỏi và lạnh lùng.

Lâm Hỉ Triều không nhìn rõ khuôn mặt cậu, chỉ nhớ rõ cổ tay trắng nõn lộ ra từ tay áo, khi cầm chai nước Perrier trong tủ lạnh, khung xương tinh tế, gân guốc rõ ràng.

Lúc đó, Kha Dục không nhìn cô lấy một lần.

Cậu không bật đèn, cũng không thắc mắc về “kẻ đột nhập” đang run rẩy cầm đèn pin trước mặt mình, hoàn toàn phớt lờ cô, cầm chai nước rồi rời đi.

Đợi đến khi tiếng bước chân xa dần, đường đỏ tan vào nước ấm, Lâm Hỉ Triều lau mồ hôi trên trán, cuối cùng mới dám thở, và cuối cùng mới ngửi thấy mùi—

Hương chanh đắng mát lạnh.

Sau đó là khai giảng.

Trong buổi lễ chào cờ, đại diện học sinh mới phát biểu, Lâm Hỉ Triều cuối cùng cũng thấy rõ Kha Dục trông ra sao, cậu mặc đồng phục xanh trắng, sạch sẽ ngay thẳng như cây thông trong tuyết, dưới lá cờ đỏ và gió xuân, là hình ảnh của sự kiêu ngạo tự tin.

[FULL] Cá Cược - Mộc Khẩu NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ