Tô Minh: "Meo meo rình coi.gif"
Tô Minh: "Chị ơi, em muốn đến xem Teddy."
Cố Trản Từ: "Đến đi, hôm nay tôi ở nhà."
Tô Minh hài lòng đặt điện thoại xuống, sau kỳ thi khắc nghiệt, cuối cùng cũng đến kỳ nghỉ đông. Cô cần mang hành lý về nhà, Tô Hào đặc biệt đến đón cô.
Tô Hào hỏi: "Em đi chơi với Cố Trản Từ à?"
Tô Minh đáp: "Em đi xem Teddy."
Tô Hào mím môi không vui lắm, Cố Trản Từ dễ dàng dụ dỗ em gái của cô bằng một con mèo. Cô đã nghe nói đến việc dùng cá để câu mèo, nhưng chưa nghe nói đến việc dùng mèo để câu người.
"Nếu em thích mèo, chúng ta cũng có thể nuôi một con."
Tô Minh nói: "Em thích mèo của Cố Trản Từ."
Tô Hào: "......"
"Đều tại chúng ta chênh lệch tuổi tác quá lớn, khi em cần sự yêu thương của chị thì chị bận học, còn khi em học thì chị lại bận làm việc. Chúng ta như hai đường thẳng song song, mãi mãi không giao nhau. Nhưng đợi chị có bạn gái đi, sẽ có hai người chị chăm sóc em, em sẽ không suốt ngày dán mắt vào Cố Trản Từ nữa. Cố Trản Từ có gì hay chứ, vừa chán vừa buồn tẻ."
Tô Minh: "......"
Tô Hào tiếp tục lải nhải: "Mặc dù Cố Trản Từ đúng là giỏi hơn chị, cái gì cũng vượt hơn chị, quan hệ của em với cô ta cũng không có gì chứ, em không phải vẫn muốn Cố Thời Nguyệt sao?"
Tô Minh im lặng: "Cố Thời Nguyệt là chuyện của thế kỷ trước rồi. Hai người phụ nữ giữa nhau không thể có tình cảm thuần khiết sao?"
Để tránh sự nghi ngờ của Tô Hào, cô chỉ có thể chủ động ra tay trước.
Tô Hào nói: "Có chứ, chúng ta chính là như vậy, tình cảm chị em thuần khiết, Văn Việt và Quân Mị cũng vậy."
Tô Minh thắc mắc: "Quân Mị là ai?"
Cô chưa nghe đến nhân vật này.
"Một người bạn của chị, cô ấy là người yêu thích các em gái nhỏ tuổi hơn, còn Văn Việt thì là người yêu thích các chị gái lớn tuổi hơn. Dù hai người đó có không mảnh vải nào nằm trên một chiếc giường, chị cũng tin rằng họ là trong sáng."
Tô Minh: "......"
Cô nói: "Vậy em và Cố Trản Từ cũng vậy."
Tô Hào nghĩ về cảnh đó và cảm thấy rất lạ lùng: "Đừng vì Cố Trản Từ cho một chút ân huệ mà bị lừa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.