Trong lòng bàn tay là biểu hiện trực quan nhất của sự trưởng thành của cô gái.
Cố Trản Từ giật mình, muốn rút tay lại, nhưng bị Tô Minh giữ chặt. Nhìn vào ánh mắt cứng đầu của cô gái ấy, cảm giác mềm mại và ấm áp dưới tay chắc chắn không phải là của một đứa trẻ.
Nhưng cô vẫn cứng miệng nói: "Cho dù em đã lớn, trong mắt tôi, em và Cố Thời Nguyệt cũng không có gì khác biệt, các em đều là trẻ con, và tôi cũng coi em như trẻ con."
Tô Minh tức giận nói: "Nhưng ngay cả mối quan hệ mẹ con với Cố Thời Nguyệt chị còn xử lý không tốt, thì dựa vào đâu mà nghĩ chúng ta cũng giống vậy? Rõ ràng em và chị ở bên nhau rất thoải mái mà."
Cố Trản Từ: "..."
Đây có lẽ là việc duy nhất mà cô không thể xử lý tốt.
Tô Minh tiếp tục hỏi: "Nếu Cố Thời Nguyệt là em, chị sẽ hôn em ấy chứ? Nếu Cố Thời Nguyệt là em, chị có như bây giờ mà đặt tay lên ngực em ấy không?"
Cố Trản Từ: "..."
Dĩ nhiên là cô sẽ không.
Cô muốn rút tay lại.
Hôm nay Tô Minh nhất định phải khiến Cố Trản Từ thừa nhận rằng cô ấy và Cố Thời Nguyệt không giống nhau, thừa nhận rằng cô là một người phụ nữ đã trưởng thành cả về tâm lý lẫn sinh lý. Trước đây cô nghĩ rằng cứ thuận theo tự nhiên, nhưng không ngờ Cố Trản Từ lại có thể đưa ra kết luận như vậy.
Cô nắm chặt tay của Cố Trản Từ, vì nắm quá chặt mà ngược lại khiến cơ thể mình có chút phản ứng đáng xấu hổ.
Cô nói: "Chị sẽ không làm vậy, vì em và Cố Thời Nguyệt từ bản chất đã không giống nhau. Em ấy là con gái của chị, còn em thì không, hơn nữa trẻ con thì không thể có những sticker đó."
Cô ám chỉ đến những hình ảnh không thể miêu tả đã từng lỡ tay gửi nhầm.
Cuối cùng, Tô Minh nhắc nhở: "Hơn nữa, Cố Thời Nguyệt đã có bạn gái, có khi em ấy và bạn gái của mình đã ăn trái cấm rồi, đã hoàn thành sự hòa hợp của cuộc sống, chỉ là chị không biết thôi. Chị còn nghĩ cô ấy là trẻ con sao?"
Trong cuốn sách này, có lẽ chỉ mỗi Cố Trản Từ là thuần khiết nhất.
Chiếu theo thời điểm khi cô đọc tiểu thuyết, Cố Thời Nguyệt và Lâm Ý thuộc giai đoạn tiền yêu đương, khi thành niên thì bắt đầu hôn hít và ôm ấp nhau.
Cố Trản Từ nhớ lại âm thanh thở dốc mà cô nghe thấy hôm đó. Cô không phải là một người cứng nhắc, nhưng những điều đó không liên quan đến tình huống hiện tại.
Cô cố gắng rút tay lại nhưng lại thất bại một lần nữa.
Vì càng giãy giụa, diện tích tiếp xúc với ngực của Tô Minh càng lớn.
Ngón tay của Cố Trản Từ trở nên cứng đờ, lòng bàn tay là một mảng mềm mại, dường như có thể cảm nhận được nhịp tim mạnh mẽ của Tô Minh. Cô lạnh lùng quát: "Em rốt cuộc muốn làm gì?"
"Em không muốn làm gì cả, chỉ không muốn bị coi là trẻ con."
Không ai muốn bị coi là trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.