Sẽ như thế nào nếu đối tượng xem mắt của em trai trở thành chồng sắp cưới của bạn?
Trường hợp này có phải hay không là chưa nghĩ tới? Hoặc nghĩ cũng chẳng dám nghĩ? Đúng rồi, làm sao mà nghĩ tới được trường hợp éo le này, làm sao mà đối tượng xem mắt của em mình lại đi kết hôn với mình? Trời ơi nghĩ tới thôi cũng đã oái âm rồi.
Nhưng! Nó thật sự đã diễn ra!!!
Và đây!! Hãy để cho Bùi Anh Tú nói cho bạn biết, anh đã gặp phải trường hợp kinh khủng này như thế nào.
Nhà hiền triết Bùi Anh Tú đã từng nói : " Tao thà cưỡi chỗi bay đi bay lại còn hơn đi cưới thằng ranh thua tao 6 tuổi "
Người vừa gặp đã yêu dù không biết người ra không phải là đối tượng xem mắt của mình - Trần Minh Hiếu : " Má thề lần đầu gặp ảnh là tao đã lên sẵn kết hoạch đám cưới rồi "
Kẻ vốn trong cuộc nhưng cuối cùng lại là kẻ ngoài cuộc Hoàng Đức Duy : " Anh Tút á, anh hốt được ảnh em mừng thấy mẹ, 30 tuổi còn chưa có mảnh tình vắt vai "
Hội anh em cây khế với anh họ Trần khi hay tin thằng em thằng anh mang trái tim sỏi đá chuẩn bị kết hôn :
Phạm Lưu Tuấn Tài : " Hiếu nó kết hôn á? Đm thật à?"
Nguyễn Quang Anh : " Em sốc đến độ rớt mẹ hàm "
Nguyễn Trường Sinh : " ĐỤ MÁ THẰNG HIẾU CHỊU LẤY VỢ KÌA TỤI MÀY "
Trần Đăng Dương : " Có xl quá không vậy? Ổng mà chịu cưới vợ á? "
Nguyễn Thái Sơn : " Ê để tao lên Threads đồn đã "
Lê Thượng Long : " Mẹ nó Khang sốc xỉu luôn rồi "
Phạm Bảo Khang : " Tôi đã xỉu, còn bạn xỉu chưa? "
Đặng Thành An : " 10 cây vàng!!! Tôi đi 10 cây vàng!! "
Phạm Anh Quân : " Đéo tin!! "
Đỗ Hải Đăng : " Vcl ai cho ông Hiếu cưới vợ thứ 2, để tao đi cầu hôn anh Hùng liền!! "
Còn hội Đẹp trai sành điệu ai gặp cũng yêu thì sao?
Nguyễn Anh Tú : " Ừa má, tao sợ khổ chồng nó thôi, nết như lòn sao làm dâu được trời "
Trần Quang Trung : " Đồ phản bội, bảo cùng nhau cưỡi chổi đi đi lịch mà "
Nguyễn Ngọc Dương : " Tốn tiền đi đám cưới nữa rồi đm "
Trần Phong Hào : " AI CHO??? AI CHO MÀY CƯỚI ANH YÊU CỦA TAOOOOO "
Phạm Anh Duy : " Eo, nhỏ nào vô phước thế? "
Huỳnh Hoàng Hùng : " Hả gì? Thiệt không? Đụ mẹ thật à? Wtf mann!!! "
Hoàng Kim Long : " Đi 2 hay 3 triệu đây trời? Ổng giàu vậy đi 500 chắc cũng được rồi he "
Công Văn Dương : " Má chưa kịp tỏ tình em Hùng mà nhỏ Tút có chồng luôn rồi "
Lê Quang Hùng : " Vui quá à, sắp được ăn nhà hàng rồi "
Nguyễn Thanh Pháp : " Ê làm mai cho em mấy trai nhà bển với, hội gì mà ai cũng ngon hết z "
Và còn rất rất nhiều nhân vật khác.
‼️Lưu ý ‼️ Sẽ có vài phân cảnh được lấy ý tưởng từ bộ phim Hẹn hò chốn công sở, nên có gì mọi người thấy quen quen thì bỏ qua giúp tui nhaaaa
COMING SOON
Hy vọng mọi người sẽ thích nó nhaaaaaa
Loveyouuuuuuuu