Chương 1: vừa mới gặp đã móc lồn, liếm lồn
"Hệ thống nói sơ qua cốt truyện đi."
Hệ thống:
"nam9 là 1 người thợ săn máu lạnh, bame mất sớm, tự kiếm cơm nhờ nghề thợ săn ma cà rồng. Từ nhỏ không học hành nên những người thợ săn luôn dạy rằng ma cà rồng là những kẻ xấu xa, tàn ác, chúng giết hại người vô tội cho nên Nam 9 tin là vậy, bỗng 1 ngày trên đường trở về gặp phải nữ9 đang bị thương nên cưu mang do lúc đang bị thương nữ9 không hiện nguyên hình nên dần về sau lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nam9 thích nữ 9. Một hôm nào đó nam9 phát hiện nữ 9 là 1 ma cà rồng nhưng vì yêu nên gạt bỏ mọi thứ. Kết quả nữ 9 vì muốn trở nên trường sinh bất lão nên giết chết nam9 lấy tim để chế thuốc."
"sao ngu vậy =))"
Hệ thống: "-.- ký chủ vui lòng không xúc phạm cốt truyện dù nó đúng là vậy"
"nhiệm vụ của ký chủ là cứu sống nam9, công lược nam9."
"ta sẽ là nhân vật nào?"
Hệ thống: " ký chủ cũng sẽ là một ma cà rồng tuy nhiên sức mạnh của người đang bị phong ấn nên cần phải phá giải phong ấn và công lược thành công nam9. Ký chủ có muốn vào luôn không?"
"được rồi đi thôi"
Truyền tải
30%..
50%..
100%
"Hiện tại đang là bối cảnh nào rồi?"
Hệ thống: "Hiện tại nam9 đã 18t, đang đi vào rừng để đốn củi, đây là thời điểm nam9 gặp nữ 9"
"Được rồi đi thôi"Cậu nhanh chóng tới chỗ nam9, cách nam9 tầm 10 bước chân, cậu liền thay đồ mình bằng những quần áo rách rưới sau đó giả vờ ngất xỉu trên đất. Nam9 liền đi sâu vào rừng đúng lúc nhìn thấy cậu liền nhanh chân chạy lại giúp đỡ.
"Cậu gì ơi, tỉnh lại đi"
Dù gọi bao nhiêu lần người thanh niên vẫn không tỉnh lại, hết cách hắn liền bế cậu tới nhà hắn, trong lúc thay quần áo, lau người cho cậu, hơi thở của hắn bắt đầu trở nên nặng nề, cơ thể nóng ran khắp người, không biết có phải vì trời nóng hay là do cơ thể cậu quá quyến rũ mà khiến hắn không thể dời mắt khỏi thân thể cậu. Đến lúc cởi quần, đập vào mắt hắn là cái lồn hồng hào, tỏa ra mùi thơm quyến rũ. Hắn nuốt nước bọt, cổ họng bỏng chốc khô khan, suy nghĩ trong đầu ập đến phải liếm xem thử nước dâm ấy có vị gì, không chần chừ liềm úp mặt vào húp nước từ lồn dâm chảy ra
"ư..ưm..hah.."
"chụt...chụt..ư..sao ngon quá vậy..lồn thơm quá"
Cái mũi cao chọt đúng hột le của cậu khiến cậu sướng điên người chỉ biết rên rĩ. Không thể giả vờ nỗi nữa cậu liền tỉnh dậy, hẩy hẩy cái lồn vào mặt hắn, nhấn mạnh đầu hắn vào lồn.
"a..aa...hah..ư..aaa...nữa đi..liếm lồn em đi"
Hắn nghe thấy vậy liền biết cậu đã tĩnh nhưng vẫn không ngừng liếm mút hột le, hút hết nước dâm từ lồn cậu. Làm xong khuôn mặt hắn dính đầy nước dâm của cậu.
"Không giả vờ nữa à, đĩ dâm có phải lồn nứng quá nên muốn tìm người gãi ngứa dùm không. Hửm?"
Vừa nói hắn vừa dùng tay móc lồn, nước dâm càng ngày chảy như suối, ướt hết cả chăn đệm
"ư.aa..â..ưm..em không hiểu anh nói chi hết...hahh móc mạnh nữa đi"
"đồ đĩ đực, dâm hết phần thiên hạ"
Nói xong liền hôn mạnh bạo lên đôi môi nhỏ nhắn, quyến rũ. Cả hai hôn thật lâu phát ra âm thâm chụt chụt rõ to. Sau 5p cậu hết dưỡng khí mới đập vai hắn hòng muốn thoát ra, vừa hôn vừa móc lồn khiến cậu lên đỉnh một lần nữa
Bên cạnh đó, phía bên cánh rừng nữ 9 đợi mãi nhưng không thấy nam9 tới liền không hiểu chuyện gì. Cô không biết rằng hiện tại nam9 đang quấn quýt bên cái lồn mà hắn chết mê chết mệt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?
Short StoryLƯU Ý: truyện thô tục, H+, 18+ sẽ dùng những từ ngữ không phù hợp với trẻ nhỏ. Vui lòng không thích bỏ qua. Cp: Vương Minh Triết x Lâm Vân An Thể loại: 1v1, thô tục, 18+, đammy, song tính nhân. Nói sơ về nhân vật - Công: là một người lạnh lùng, máu...