Cuộc chiến, hôn mê

1K 62 1
                                    

Những người dân xếp thành từng hàng cầm theo ngọn đuốt đi về phía cánh rừng. Trong màn đêm, ánh sáng từ lửa phát ra soi sáng cả con đường. Có điều để đi vào sâu hơn càng phải vượt qua nhiều cảm bẫy như thú dữ, sông,... Đoàn người đi một đoạn dài cũng có vài người bỏ về vì mệt, chỉ còn một ít người vẫn quyết tâm tiêu diệt ma cà rồng. Họ đi cho tới sáng hôm sau mới gần tới hang động.

Bên anh sau khi ngủ một giấc cũng có sức trở lại. Cậu vẫn còn ngủ quên trời đất. Dọn dẹp mọi thứ rồi anh bế cậu chuẩn bị đi về. Mới bước ra khỏi hang động anh đã thấy một nhóm người cầm đuốc đứng trước cửa hang. Mọi người thấy anh đang bế trên tay một ma cà rồng cứ tưởng là anh đã tiêu diệt.

"Minh Triết, không ngờ cậu nhanh vậy mà đã tiêu diệt một ma cà rồng rồi"

"Đúng vậy, chúng tôi cũng chỉ mới lên thôi mà"

Bây giờ anh mới nghĩ tối qua lúc cậu hiện nguyên hình đã bị người khác thấy.

"Minh Triết đưa con ma cà rồng đó cho chúng tôi đi, chúng tôi sẽ đem giao cho bên thợ săn"

Lời nói vừa mới dứt đã có người không kiềm được muốn chạy tới cướp công lao. Anh không muốn cks một bàn tay dơ bẩn nào chạm vào người cậu liền tránh sang một bên làm người kia ngã hụt xuống.

Tiếng nói chuyện ồn ào làm cậu tỉnh giấc, đưa tay dụi dụi, mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh. Bây giờ mới phát hiện ra mình đang bị bao vây bởi nhiều thợ săn. Có người để ý rằng trên cơ thể hai người có vết hôn, tinh mắt nhận ra cậu vẫn còn sống lập tức hét lên hô hào với mọi người.

"Con ma cà rồng kia vẫn còn sống, cậu ta và ma cà rồng kia chắc hẳn đang yêu nhau nên mới không cho chúng ta đụng vào"

Nghe thấy lời nói ấy, bọn người kia lập tức phẫn nộ định nhào lên bắt sống cả hai. Lúc này một cơn gió lướt qua theo sau đó là tiếng gầm rú của thú vật xem lẫm chút tiếng cười quái dị.

Lần lần xuất hiện những con dơi bay tới. Những con dơi ấy từng lượt biến thành hình người. Cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu. Hóa ra cái hang động này là ranh giới giữa khu rừng. Nó phân chia khu rừng thành hai trường phái. Bên cánh rừng này là nơi thợ săn cũng như con người sinh sống, bên kia lại là nơi trú ẩn của những loài tộc như ma cà rồng.

Nước sông không phạm nước giếng mà giờ đây đã làm náo loạn. Số lượng ma cà rồng ngày càng nhiều, chúng liền bắt đầu tấn công nhóm người thợ săn. Những người thợ săn cũng không phải dạng vừa họ chuẩn bị rất nhiều vũ khí. Cả hai bên không phân thắng bại, ai cũng đều bị thương nhân cơ hội đó anh với cậu chạy khỏi nơi này. Một người trong nhóm đã thấy hai người có ý định bỏ chạy bèn dương cung bắn một mũi tên về phía cả hai.

Ma cà rồng thường sẽ có giác quan nhạy bén hơn con người nên khi thấy mũi tên sắp trúng anh, cậu liền dùng thân chắn cho anh còn mình thì bị mũi tên đâm trúng. Mũi tên ấy không như những tên khác, vì là thợ săn nên mũi tên được tẩm một chất độc khiến ma cà rồng trở nên suy yếu. Hên chỉ trúng phần vai cậu nên không nguy hiểm tới tính mạng.

Anh thấy cậu bị trúng độc tim như bị xé làm trăm mãnh, ôm chầm lấy cậu chạy vội xuống núi. Máu bắt đầu chảy nhiều hơn chảy cả quãng đường đi. Tới nhà anh bắt đầu bánh bó cầm máu cho cậu. Hiện tại cậu mất khá nhiều máu nên vẫn còn hôn mê. Chất độc ấy hiện tại muốn có thuốc giải phải tìm một loại hoa mà loại đó là loại hiếm có nên anh chỉ có thể tạm thời như vậy.

"Xin lỗi.. Nếu anh không đi có lẽ mọi chuyện sẽ không như bây giờ"

Nước mắt anh bắt đầu ứa ra. Lần thứ hai trong cuộc đời anh khóc. Hồi nhỏ chỉ khóc do mất gia đình còn bây giờ anh khóc cho chính người anh yêu.

Cậu bậy giờ đã hôn mê tới ngày thứ 5 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Hằng ngày anh vẫn chăm sóc, tắm rửa đút thức ăn cho cậu. Thỉnh thoảng nước mắt vẫn cứ tuôn.

"bảo bối bao giờ em mới tỉnh dậy, anh nhớ em rồi"

Anh cũng muốn đi tìm thuốc giải cho cậu nhưng không thể để cậu ở nhà một mình cũng không thể đem cậu theo lỡ cậu sẽ bị thương hoặc bị hì thì anh không biết phải làm sao.

XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ