Đút cháo bằng lồn

3.1K 119 2
                                    

Ngày nào cũng hành cậu làm eo cậu chỉ muốn đứt đôi, bây giờ cậu mới bắt đầu lên kế hoạch cứu nam9, bên phía cô ta thì vẫn đang suy nghĩ làm cách nào có được tình cảm của anh. Cô ta đã biết được cốt truyện này đã bị thay đổi, liền đánh chủ ý lên người cậu.

"Hệ thống hảo cảm đến đâu rồi"- cậu cố gắng gượng dậy nhưng quá mệt mỏi nên đành bất lực nằm liệt trên giường.

Hệ thống: "thưa ký chủ
Hảo cảm: 90%
Độ chiếm hữu: 100%"

"sao hảo cảm mới 90% mà chiếm hữu lên tận 100% rồi?"- cậu khó hiểu, chả lẽ anh vẫn còn chút hảo xảm dành cho nữ 9

Hệ thống: "này tôi không biết thưa ký chủ, có thể do vẫn chưa tới lúc "

"Hảo cảm đối với nữ 9 thì sao"

Hệ thống:
"đối với nữ 9: hảo cảm -10%"

"có vụ âm hảo cảm luôn hả"
Hệ thống nghĩ còn không phải là vì ghen với nữ 9 vì cô ta quan tâm ký chủ à. Tuy vậy nhưng cậu vẫn chưa hoàn thành được nhiệm vụ, cần dốc sức hoàn thành cốt truyện.

" vợ ơi, em đỡ hơn chưa"- anh đi vào tay cầm bát cháo nóng nhẹ nhàng đi về phía cậu. Cậu không mở miệng chỉ lườm anh mấy cái, càng nhìn càng mún đấm anh mấy cái.

"vợ đừng nhìn anh thế, tâm hồn anh yếu đuối lắm" - anh giả vờ thấm nhẹ khăn lên mắt như mún bộc lộ mình đang khóc, cậu chán nản không biết nói gì hơn.

"thôi anh im mồm đi"- nghe cậu chửi anh không thấy buồn mà còn vui hơn vì cậu cũng mở miệng nói chuyện với anh. Anh tiến tới ngồi cạnh cậu, dìu cậu ngồi dậy trên giường để ăn cháo. Ăn được vài muỗng anh bắt đầu thấy nóng ran khắp người vì cậu chỉ mặc một chiếc áo duy nhất. Vì còn đang đau bên dưới nên không thể mang quần được.

"Anh ăn sáng chưa"

"Còn sớm, chút anh sẽ ăn sau"- anh dịu dàng đáp lời cậu. Nhưng ánh mắt dần nham hiểm, cứ liếc nhìn xuống dưới cậu. Cậu ăn được vài muỗng thì ngán, không chịu ăn thêm nữa anh dỗ dành mãi nhưng cậu kêu đã no rồi. Anh đành bỏ bát cháo qua một bên, lo lắng hỏi han cậu

"em còn đau không, qua đây anh thoa thuốc cho"

"tại ai?, còn không phải do anh à"

"rồi rồi, anh xin lỗi"- anh cười nhẹ, tốc chăn lên, đưa tay sờ soạn đùi cậu.

"a..anh làm gì vậy"- cậu hoảng sợ vội vàng lấy chăn che kín lại nhưng anh nhanh tay hơn vứt chăn qua một bên, hai tay banh đùi cậu ra, lồn nhỏ chín rực mấp máy rỉ nước. Cậu thấy anh cứ nhìn chằm chằm lồn mình bèn xấu hổ lấy tay định che lại nhưng lại bị anh gạt ra.

"vợ ơi, anh chưa ăn sáng"

"thì anh xuống dưới ăn đi"- cậu khó hiểu, anh chưa ăn sáng thì liên quan gì tới việc nhìn lồn cậu.

"còn cháo của em này, em đút anh ăn đi"- nụ cười dần mất liêm sĩ, tay khẩy nhẹ hột le vài cái rồi xoa lồn.

"ư..muốn em đút thì bỏ tay ra"

"anh muốn em đút bằng lồn cơ"

"Anh..Anh điên à"- cậu hoảng hốt, không nghĩ ra anh có thể biến thái tới vậy, vội vàng lấy ta đẩy anh ra nhưng sức lực của cậu bây giờ rất yếu không cách nào đẩy anh.

"vợ nếu em không muốn thì anh sẽ cho lồn em ăn cặc đấy"

Nghe vậy cậu cũng không còn cách nào khác đành thuận theo ý anh, lấu tay giữ chặt chân, banh ra để anh dễ dàng nhìn thấy. Anh cầm bát cháo lại múc từng muỗng đổ vào lồn cậu, có dòng nước chảy vào làm cậu rùng mình khó giữ được nên ít cháo đã trào ra ngoài.

"Vợ em bịt chặt lồn lại nếu không em sẽ phải nằm thêm vài ngày nữa đấy"- miệng thì đe dọa nhưng tay vẫn múc cháo đổ vào. Sau khi múc xong, anh dùng tay day hột le làm cậu khó chịu chỉ biết rên rỉ.

"hức..hư..anh"

Anh không nói không rằng vục mặt xuống bú, lồn cậu bắt đầu nhả cháo ra cho anh uống. Anh nuốt từng ngụm cháo không quên vét quanh lồn cậu. Lưỡi đâm sâu vào, móc ngoáy từng ngóc ngách.

"ha..a...ưm..sướnggg..hư"

"ưm..ư..nữa đi..em sắp..ra rồi"- tay cậu nhấn mạnh đầu anh xuống, lồn như muốn ăn hết cả khôn mặt anh. Hít hà lồn dâm âu một lúc thì cậu cũng bắn nước, anh uống từng ngụm nhưng nhiều quá nên đã chảy một ít xuống cằm.

"cảm ơn em vì bữa ăn" - lấy tay lau đi vết nước, anh mặc lại quần áo cho cậu, sau đó hôn rồi cả hai ôm nhau ngủ

XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ