Làm tình trước mặt nữ 9

2.4K 90 1
                                    

Sau trận kịch liệt hôm qua cậu chính thức bị liệt giường. Cả cơ thể đau nhức đặc biệt là eo, cảm giác như sắp gãy làm đôi. Anh không nhắc lại chuyện đó nữa, trong lúc cậu liệt anh chăm sóc cho cậu từng li từng tý, tắm rửa cũng là anh tắm cho, ăn cơm cũng là đút. Phải nói anh chiều cậu như lên mây vậy. Bên phía cô ta sau ngày hôm đó, trong lòng cô ta cứ thấp thỏm lo âu. Sáng hôm nay, khi anh tỉnh dậy việc đầy tiên làm là bắt giữ cô ta. Đem cô ta nhốt lại một căn phòng, chỉ cho uống nước không cho ăn. Cô ta hiện giờ như một bộ xương khô, không còn sức sống.

Sau 3 ngày cậu cúi cùng cũng đỡ hơn nhưng đi lại vẫn cần anh bế.

"Hoài My đâu rồi, sao không thấy cô ta mô hết"

"Em có muốn gặp cô ta không, hửm?" - Đôi mắt cậu sáng lên, cậu muốn tìm cô ta để tính sổ vì đã làm hỏng mọi chuyện. Thấy đôi mắt cậu phát sáng anh có chút không vui nhưng cũng đồng ý bế cậu đi.

"Đổi lại anh muốn em hôn anh, nếu không anh không cho đi"- anh nở nụ cười nham hiểm. Cậu ngoài mặt thì ngại ngùng trong lòng như mún đấm anh mấy cái vì cái tật biến thái vẫn không bỏ. Nhưng vì nhiệm vụ nên cậu đành vòng tay quanh cổ anh, kéo đầu anh xuống hôn lên môi anh. Anh chớp thời cơ ấn đầu cậu hôn sâu hơn, lưỡi anh thăm dò trong khoang miệng cậu.

"ưm..ư..chụt..ư"

Tầm 5p anh bắt đầu thả cậu ra, sợi chỉ bạc cũng từ đó mà hình thành. Hôn sau tâm trạng anh tốt lên nhiều, bế cậu vào một căn phòng nhỏ. Thấy căn phòng kỳ lạ, cậu hoài nghi, trước đây sống với anh gần 1 năm nhưng lại không phát hiện ra căn phòng này.

"Căn phòng này là gì?"- anh chỉ cười không đáp lời cậu. Đẩy mạnh cửa ra, xuất hiện trước mắt cậu là bộ dạng sắp chết của cô ta, cô ta thở hỗn hển, tiếng thở cũng dần có dấu hiệu yếu đi rất nhiều. Trên người thì chằng chịt đầy vết thương. Thấy ánh sáng, cô ta ngẩng mặt lên tưởng chừng như được thả nhưng lại thấy cậu được anh bế trên tay, đôi mắt dần trở nên căm phận, hận không thể lao tới xé xác cậu.

Anh thấu được trong mắt cô ta có ý ác, liền để cậu ngồi xuống chiếc ghế sạch sẽ mà anh hay ngồi tra tấn cô ta sau đó đi tới đá văng cô ta vào tường làm cô ta kêu lên vài tiếng.

"Đừng để tao thấy ánh mắt mày nhìn em ấy như vậy, thật kinh tởm."- nói xong, đi tới bế cậu lên đặt lên đùi để cậu ngồi cho êm. Cô ta không can tâm, cố gắng vùng vẩy thoát khỏi xiềng xích.

"Tất cả là do mày. Nếu không có mày tao đã không phải khổ sở như vậy"- đôi mắt cô ta không còn giữ được màu đen vốn có của loài người mà đã bắt đầu hóa thành màu đỏ. Cô ta bây giờ đang dần lộ ra nguyên hình, răng nanh móc dài ra trông rất gớm ghiếc.

"Tại sao.. Tại sao cùng là ma cà rồng nhưng mày lại được yêu thương hơn tao"

"TẠI SAO"

"Tao hận mày, nếu không có mày tao đã bất tử rồi"- càng nói cô ta càng dẫy dụa, nhưng xiềng xích này là dùng để khống chế ma cà rồng mà cô ta cũng chỉ là loài thấp kém trong giới nên không thể làm gì.

"chậc, ta nên cắt luôn cái lưỡi của người nhỉ, ai cho ngươi lá gan to tiếng với vợ ta?"- anh đi tới chỗ cô ta, trên tay cầm con dao bạc. Bốp lấy miệng cô ta, rị cái lưỡi ra dứt khoát cắt đứt rồi vứt ra bên ngoài. Bọn quạ thấy thức ăn liền bu tới ăn. Cô ta khóc, nước mắt lăn dài miệng ư ơ không thể nói chuyện. Cậu chứng kiến hết mọi chuyện, sợ hãi nhìn anh. Anh thấy cậu sợ mình trong lòng cũng có chút đau lòng nhưng rồi nhanh chóng lấy đồ lau tay để không phải vấy bẩn lên cậu.

Anh bế cậu lên giường gần đó, bắt đầu hành sự. Cậu không ngờ anh còn có thể biến thái hơn nữa. Tay thuần thục cởi phàng đồ cậu ra.

"Kh..khoan đã có người mà. Xin anh... Em còn đau"

"Anh sẽ nhẹ nhàng"

Nói thì vậy nhưng động tác của anh trái ngược. Cởi xong mọi thứ anh để mặt mình lại gần lồn cậu, ngửi ngửi mùi hương tỏa ra. Không chần chừ úp mặt xuống mút lồn.

"ứ..ah..sâu nữa..a..đúng rồi"

"chụt, ư chụt lồn đĩ thơm quá"

"ớ..ưm.e..em bắn..hah"

Nước lồn văng tung tóe khắp chăn giường, ướt đẫm một mảng lớn. Anh móc cặc ra sục vài cái rồi đâm mạnh vào lồn cậu.

"aaa..ưm..sướng..mạnh lên đi"

"đĩ dâm.. Hah sao em có thể dâm loàn tới vậy hửm"

Nhịp thúc càng nhanh, chiếc giường cũng rung lắc dữ dội theo hai người. Cô ta chứng kiến mọi thứ chỉ hận không thể lao lên. Cả hai sung sướng quên trời đất. Anh liếc quá thấy cô ta nhìn, bế cậu lên theo tư thế xi tiểu. Con cặc chui sâu trong lồn hiện ra trước mặt cô ta. Anh bế cậu từ từ đi đến trước mặt cô ta.

"Không...a..ưm..ahhh...dừng lại...hức..đừng mà..ứ aa"

"Bảo bối thích bị người khác nhìn lồn phải không...hah. Lồn dâm khít quá "

"a..ư..kh..không phải vậy...hah mà..ứ..á"

"Nhìn xem lồn em chảy nước khắp mặt cô ta rồi kia...hư..ô sướng cặc quá"

Anh thúc mạnh hơn, tiếp bạch bạch hòa cùng tiếng nhóp nhép của nước dâm từ lỗ lồn làm người nghe chỉ biết đỏ mặt

"aaa..em sắp..ứ bắn. Muốn bắn...ahhh"

"bắn đi, chúng ta cùng bắn...hư..aa"

Cả hai bắn ra rất nhiều tinh dịch, cậu bắn hết lên mặt cô ta, không dừng ở đó anh còn thúc thêm vài cái trong lúc bắn làm nước văng tùm lum, ướt hết cả người cô ta. Xong việc anh bế cậu về phòng rồi khóa cửa phòng tiếp tục nhốt cô ta trong đó với nỗi hận thù không thể xóa nhòa.

XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ